Giải trí

Jennie (BlackPink) bị phát tán ảnh nhạy cảm trong bồn tắm

Tài khoản phát tán hình ảnh hẹn hò của V (BTS) và Jennie (BlackPink) tiếp tục khiến fan thấp thỏm khi ảnh riêng tư của nữ thần tượng bị lộ.

Nhiều hình ảnh cho thấy V (BTS) và Jennie (BlackPink) hẹn hò đang khiến cộng đồng fan Kpop quan tâm thời gian qua.

Theo Ettoday đăng tải ngày 20/9, hacker - người đã tung ảnh tình tứ của hai thần tượng - tiếp tục chia sẻ ảnh Jennie tắm nude trong nhóm kín và cho biết: “Jennie có thể đã hủy theo dõi mọi người ở tài khoản riêng tư, nhưng quá muộn rồi bởi ảnh hẹn hò với V đã bị lộ. Đây là hình ảnh Jennie nằm tắm bồn”.

Hình ảnh riêng tư của Jennie ở tắm bồn bị phát tán. Ảnh: Twitter.


Hình ảnh này chưa được xác thực nhưng khi khán giả đối chiếu với những tấm hình khác của Jennie, cho thấy các góc độ hoàn toàn trùng khớp, nhất là hình dáng của đôi tai. Bên cạnh đó, không ít fan cho rằng đây hoàn toàn là sản phẩm của photoshop, hacker đã cắt ghép tỉ mỉ từng bộ phận khiến người xem khó đoán định.

Cư dân mạng so sánh và nhận định đây không phải là ảnh cắt ghép.


Dù vậy, fan của nữ thần tượng bày tỏ thái độ lo lắng khi quyền riêng tư của nghệ sĩ đang bị xâm phạm nghiêm trọng nhưng công ty chủ quản - YG Entertainment chưa chẳng hề có động thái bảo vệ.

Trước đó, tài khoản phát tán ảnh của V và Jennie khẳng định “không gì khác ngoài sự thật” và cho biết chuyện hẹn hò là thật nên hai công ty YG và HYBE đều “không dám làm gì”.

Ngày 16/9, hacker tung ảnh hai thần tượng tình tứ trong chuyến đi Jeju hồi tháng 5. Ảnh V âu yếm mèo của mẹ Jennie trong nhà hai mẹ con cô cũng bị lộ. Fan soi ra vỏ gối trắng và xanh ca rô trong ảnh giống chiếc giường trong nhà riêng mà Jennie từng quay Vlog.

Theo tin độc quyền từ jTBC News, V đã tham gia bữa tiệc kín dành cho khách V.I.P ra mắt album Born Pink của BlackPink. Theo những người trong cuộc, V đã ở lại và “hoàn thành vai trò của một người bạn trai chu đáo”.

Trong khi đó, khi hãng tin cố gắng liên hệ với các công ty của hai thần tượng, một đại diện tuyên bố họ không hề biết có buổi tiệc này được tổ chức.


Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP