Thế giới

Trump chúc Biden chóng bình phục sau khi ngã trật cổ chân

Ông Trump gửi lời chúc trên Twitter, mong Tổng thống đắc cử Joe Biden sớm hồi phục sau khi bị ngã trật cổ chân trong lúc chơi với thú cưng.

Trên Twitter hôm 29/11, ông Donald Trump viết: "Sớm hồi phục nhé!". Kèm theo dòng tweet, ông Trump chia sẻ video của phóng viên Nhà Trắng Kelly O'Donnell cho thấy ông Joe Biden đang rời một phòng khám chấn thương chỉnh hình ở bang Delaware trước đó.

Bác sĩ riêng của Biden - Kevin O'Connor, cho biết theo kết quả phim chụp X-quang ban đầu, "không có vết rạn" trên xương của Biden sau tai nạn. Tuy nhiên, có "vết rạn nhỏ ở nhóm xương chêm giữa và cạnh bên, thuộc đoạn giữa của bàn chân" sau khi chụp CT hôm 29/11.

Ông Trump chúc ông Biden chóng bình phục sau khi ngã trật cổ chân trong lúc chơi với thú cưng. (Ảnh: AP)

Các bác sĩ của Biden cho biết, Tổng thống đắc cử có thể phải đi giày nẹp chân trong vài tuần.

Ông Biden bị ngã trật mắt cá chân trong lúc chơi đùa với cún cưng Major hôm 28/11. Hôm 20/11, ông vừa đón sinh nhật lần thứ 78. Ông sẽ là người lớn tuổi nhất đảm nhận chức vụ Tổng thống Mỹ khi ông tuyên thệ nhậm chức vào năm tới.

Sức khỏe của ông nhiều khả năng sẽ được các đồng minh cũng như đối thủ quan tâm. Trong quá trình tranh cử, Biden đã công bố một bản tóm tắt về bệnh sử cá nhân, cho thấy cựu phó tổng thống Mỹ vẫn khỏe mạnh và đủ khả năng đảm đương vai trò lãnh đạo.


Tác giả: KÔNG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Biden , Twitter , Mỹ , trump

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP