Thế giới

Bố chồng cưỡng hiếp con dâu, bắn chết con trai sau khi bị phát hiện

Vụ án kinh hoàng xảy ra tại thành phố Moradabad, Ấn Độ. Người đàn ông 56 đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc hiếp dâm và giết người.

Theo tờ Times of India, vụ án xảy ra vào hôm 25/11 vừa qua. Vợ của nạn nhân ở nhà một mình, trong khi chồng cô đi dự đám cưới cùng với người thân.

Cùng ngày hôm đó, bố chồng của cô, người đàn ông 56 tuổi, cũng có mặt tại ngôi nhà ở thành phố Moradabad, Ấn Độ, đã thực hiện hành vi bỉ ổi với con dâu.

Vụ án kinh hoàng xảy ra tại thành phố Moradabad đang gây rúng động dư luận Ấn Độ.

Người phụ nữ kể lại câu chuyện khi người chồng ăn cưới trở về và cuộc cãi vã nảy lửa đã xảy ra. Người chồng đe dọa sẽ báo cảnh sát và trong cơn tức giận, người cha đã rút súng bắn chết con trai.

Trong cuộc cãi vã trước đó, người con trai thứ hai cũng đứng về phe bố. Người cha đã bị bắt ngay sau đó, trong khi người con thứ hai hiện đã bỏ trốn.

Hiếp dâm trở thành vấn nạn ở Ấn Độ trong nhiều năm nay.


Trong một tuyên bố, Giám đốc cảnh sát Moradabad ông Amit Kumar Anand xác nhận vụ việc trên. Người phụ nữ sẽ được đưa đi kiểm tra y tế sau cáo buộc bị tấn công tình dục.

“Đây là một vấn đề nhạy cảm và chúng tôi đang điều tra tất cả các khía cạnh. Lời khai của người giúp việc, mẹ của nạn nhân và những người khác sẽ được ghi lại và xác minh”, ông Amit Kumar Anand nói.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP