Thể thao

Tuấn Anh dự đám hỏi của Xuân Trường

Sáng 9/4, Nguyễn Tuấn Anh là cầu thủ duy nhất của HAGL có mặt tại đám hỏi Lương Xuân Trường.

Tuấn Anh đã ở Hà Nội từ nhiều ngày và được Xuân Trường mời tới dự đám hỏi tại Hà Nội sáng 9/4. Ngày trọng đại của tiền vệ HAGL với Ngô Mai Nhuệ Giang diễn ra tại nhà gái ở quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Các bác sĩ đội tuyển Việt Nam Choi Ju-young và Trần Huy Thọ đi cùng Tuấn Anh. Cách đây vài ngày, Tuấn Anh đã rời Pleiku để ra Hà Nội điều trị chấn thương cùng bác sĩ Choi tại trung tâm do chính Lương Xuân Trường sáng lập.

Sau khi ăn cỗ, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cùng bác sĩ Choi rời đám hỏi của Lương Xuân Trường lúc 13h30. Ảnh: Bảo Ngọc.


Theo ghi nhận của Zing, gia đình hai bên đã thuê lực lượng bảo vệ nhằm đảm bảo riêng tư cho đám hỏi. Tuấn Anh là bạn thân của Xuân Trường, lại đang không bận thi đấu cùng HAGL, nên việc anh là cầu thủ phố núi duy nhất xuất hiện ở đám hỏi là điều dễ hiểu.

Trước đó vào tối 8/4, HAGL có chiến thắng 2-0 ngay trên sân nhà của CLB Đà Nẵng. Xuân Trường cũng đã nán lại chia vui cùng các đồng đội trước khi di chuyển ra sân bay để về Hà Nội trong đêm.

HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk đang thăng hoa khi dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2021 với 19 điểm sau 8 vòng đầu tiên. Sau đám hỏi, Xuân Trường sẽ trở lại Pleiku để hội quân, chuẩn bị cho trận gặp Nam Định tại vòng 9.

Chia sẻ với Zing, ông Lương Bách Chiến, bố Xuân Trường, không tiết lộ cụ thể thời điểm diễn ra đám cưới như tin đồn sau vòng loại thứ hai World Cup 2022 xuất hiện trước đó.

"Những gì gia đình có thể chia sẻ là đám hỏi được tổ chức ở Hà Nội trong tháng 4. Đám cưới để sau. Trường muốn được riêng tư", ông Chiến cho hay.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP