Thế giới

Sốc với người đàn ông kết hôn 23 lần và ly dị 23 lần chỉ trong một năm

Các quan chức của Cục Dân chính phát hiện điều trên khi người đàn ông đến từ thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) mới đây lại đăng ký kết hôn.

Khi tiếp nhận đơn đăng ký kết hôn của người đàn ông không được tiết lộ danh tính này hôm 23/9, các quan chức Cục Dân chính thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc phát hiện anh ta đã có tên trong hồ sơ lưu trữ tới 46 lần, nghĩa là anh ta đã kết hôn và ly dị 23 người vợ chỉ trong vòng 12 tháng.

Vụ ly hôn gần nhất của anh ta diễn ra chỉ cách đây một tuần và có vài trường hợp anh ta kết hôn một ngày rồi ly hôn vào hôm sau.

Ảnh minh họa

Hiện chưa rõ lý do Cục Dân chính thành phố Trường Sa không phát hiện những bất thường trong hồ sơ của anh ta trước đây. Người đàn ông đã bị mời khỏi văn phòng cục sau khi sự việc được phát giác.

Khi câu chuyện về người đàn ông này lan truyền trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, cư dân mạng kêu gọi cảnh sát hãy bắt giữ anh ta. Họ cũng yêu cầu giới chức điều tra vụ việc vì e rằng anh ta là một kẻ lừa đảo khi sử dụng các cuộc hôn nhân chóng vánh để chiếm đoạt bất động sản.

Kỷ lục về người kết hôn nhiều nhất trên thế giới hiện thuộc về người đàn ông Mỹ Glynn Wolfe (1908-1997) với 29 lần kết hôn. Cuộc hôn nhân ngắn nhất của ông là 19 ngày và dài nhất kéo dài 11 năm.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP