Trong nước

Ngày 1/8, Bộ GTVT thi tuyển Vụ trưởng Vụ Vận tải

Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) sẽ tổ chức thi tuyển Vụ trưởng Vụ Vận tải từ ngày 1-3/8 tới đây. Danh sách dự tuyển có 6 ứng viên, trong đó 3 ứng viên hiện đang công tác tại Vụ này với chức danh Vụ phó.

Bộ GTVT sẽ thi tuyển Vụ trưởng Vụ Vận tải vào ngày 1-3/8 tới đây
Bộ GTVT sẽ thi tuyển Vụ trưởng Vụ Vận tải vào ngày 1-3/8 tới đây

Cụ thể, 6 ứng viên dự tuyển gồm: Ông Nguyễn Công Bằng – Phó Vụ trưởng Vụ Vận tải; ông Nguyễn Ngọc Dũng – Phó Vụ trưởng Vụ Vận tải; bà Phan Thị Thu Hiền – Phó Vụ trưởng Vụ Vận tải; ông Nguyễn Minh Hiếu – Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế; ông Lê Minh Khôi – Thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng giám đốc công ty TNHH một thành viên Vận tải Biển Đông, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam; ông Trần Bảo Ngọc – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ.

Ngày thi tuyển chính thức là từ 1-3/8, tại trụ sở Bộ GTVT. Các ứng viên dự tuyển sẽ trải qua 2 phần thi viết và bảo vệ chương trình hành động. Hội đồng Giám khảo do Thứ trưởng Lê Đình Thọ làm Trưởng ban.

Lãnh đạo Bộ GTVT cho biết, để đảm bảo tính công khai, minh bạch và dân chủ, Bộ này sẽ mời các cơ quan báo chí đến tham dự nhằm giám sát hoạt động thi tuyển. Ngoài ra, người thân của các ứng viên dự tuyển cũng được mời đến trường thi để kịp thời động viên trong những ngày diễn ra thi tuyển.

Đây là đợt thi tuyển chức danh lãnh đạo cấp trưởng thứ 2 của Bộ GTVT, sau đợt thi tuyển Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam hồi cuối tháng 4 vừa qua. Việc thi tuyển này được xem là sự thay đổi đáng chú ý trong cơ cấu tổ chức cán bộ của Bộ GTVT với những yêu cầu cao về năng lực chuyên môn và kinh nghiệm công tác của những người sẽ đảm đương vị trí quan trọng.
Trước Bộ GTVT chưa có Bộ, ngành nào tổ chức thi tuyển cán bộ.

Châu Như Quỳnh

 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP