Thể thao

Liverpool được thưởng to cho chức vô địch Premier League

Với Liverpool Premier League 2019/20 thì phải hỏi là “khi nào” chứ không còn là liệu họ có thể vô địch hay không.

Đội bóng của Klopp đang có 73 điểm, hơn Man City (51 điểm) xếp nhì đến 22 điểm. Nếu tiếp tục phong độ đáng sợ từ đầu mùa, Liverpool có thể vô địch sau 6 vòng nữa, tức vào ngày 16/3 tới đây.

Các sao hàng đầu này của Liverpool sẽ bỏ túi thêm 150.000 bảng/người cho chức vô địch Premier League mùa này của Liverpool

Và số tiền thưởng dành cho binh đoàn đỏ cũng được báo chí Anh hé lộ. Cụ thể, các cầu thủ Liverpool sẽ chia nhau 4 triệu bảng cho danh hiệu Premier League thứ 19 của CLB.

Tất cả các cầu thủ ra sân tại Premier League đều được chia thưởng, nhưng con số cụ thể thì tùy vào số lần ra sân của họ. Tuy nhiên, các sao hàng đầu của đội 1 như Van Dijk, Roberto Firmino, Salah,… dự kiến sẽ bỏ túi thêm 150.000 bảng/người.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp sẽ nhận khoản thưởng đáng kể vì trong hợp đồng tái ký vào tháng 12 năm ngoái bao gồm nhiều khoản thưởng khích lệ về hiệu suất thi đấu của Liverpool dựa trên mức lương 15 triệu bảng/năm của nhà cầm quân này.

Tuy nhiên, con số thưởng trên vẫn còn kém mùa trước, so với danh hiệu các cầu thủ Liverpool nhận được khi vô địch Champions League: 7 triệu bảng!

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Liverpool , Premier League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP