Thể thao

HLV Klopp nhắc học trò vì ăn mừng thẻ đỏ của Chelsea

Trong trận thắng 2-0 trước Chelsea đêm 21/9 (giờ Hà Nội), chiến lược gia người Đức không hài lòng với thái độ của các cầu thủ Liverpool khi Andreas Christensen nhận thẻ đỏ rời sân.

Trước khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một trận đấu giữa Chelsea và Liverpool tại vòng 2 Premier League, hậu vệ Andreas Christensen phải nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Sadio Mane. Ban đầu, trọng tài Paul Tierney chỉ rút ra thẻ vàng nhưng đã tăng hình phạt sau khi tham khảo VAR.

Theo Metro, sau khi Christensen rời sân, các cầu thủ Liverpool ngồi trên khán đài đã đứng dậy và hô ào ăn mừng quyết định của trọng tài. HLV Juergen Klopp tỏ thái độ không hài lòng và lớn tiếng: "Các cậu có bị điên không? Chúng ta không và không bao giờ làm như vậy, được chứ?".

HLV Klopp nổi cáu với hành động của các cầu thủ Liverpool trên khán đài. Ảnh: Reuters.

Tấm thẻ đỏ của hậu vệ người Đan Mạch là bước ngoặt khiến thầy trò HLV Frank Lampard đánh mất thế trận. Trong hiệp một, đội chủ sân Stamford Bridge đã giữ sạch lưới trước Liverpool. Tuy nhiên, sang hiệp hai, Mane lập cú đúp trong chưa đầy 5 phút để mang về chiến thắng cho nhà đương kim vô địch.

Thiago Alcantara cũng có trận ra mắt CLB mới. Anh vào sân đầu hiệp hai thay cho Jordan Henderson và thi đấu ấn tượng. Tiền vệ người Tây Ban Nha tung ra 75 đường chuyền thành công, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Chelsea nào, kể cả những người chơi trọn vẹn 90 phút.

Tuy nhiên, anh là người phạm lỗi với Timo Werner trong vùng cấm, dẫn đến quả 11 m cho Chelsea ở phút 75. Đứng trước cơ hội rút ngắn cách biệt, Jorginho không thể chiến thắng Alisson Becker dù thực hiện cú sút với kỹ thuật sở trường. Kết quả này giúp Liverpool có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Premier League, sau khi đánh bại Leeds United với tỷ số 4-3 ở trận ra quân.

Hàng thủ vẫn là điểm yếu của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đã bổ sung Thiago Silva ở kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng hậu vệ người Brazil không ra sân vì chưa đảm bảo thể lực. Ở tuyến trên, tân binh Kai Havertz vẫn chưa thể bắt nhịp với đội bóng mới, trong khi Werner liên tục di chuyển nhưng không nhận được sự hỗ trợ thường xuyên từ đồng đội.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP