Cộng đồng mạng

Cô dâu 62 tuổi "chơi lớn" rủ chồng 26 tuổi cùng đi xăm môi đỏ chót

Mới đây chị Thu Sao lại khiến nhiều người "sốc" khi đưa chồng 26 tuổi xuống tận Hà Nội để xăm môi.

Sau hơn 1 năm kết hôn, cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chồng Hoa Cương (26 tuổi) vẫn giữ được tình cảm mặn nồng. Họ thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến đi chơi xa hay cùng nhau đi làm thiện nguyện.

Hạnh phúc là thế nhưng không ít lần cư dân mạng lên tiếng chê bai chị Thu Sao không xứng với người chồng trẻ hay cô dâu 62 tuổi "dùng chồng như phá".

Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên nhau.


Chính vì thế, sau khi kết hôn đã không ít lần chị Sao "mạnh tay" chi tiền đi tân trang nhan sắc từ làm răng sứ, căng da mặt...

Mới đây, người phụ nữ này tiếp tục hướng mọi sự quan tâm về mình khi khoe clip livestream quá trình xăm môi, làm lại lông mày. Theo chia sẻ, vì lông mày nhạt dần, môi không được tươi tắn như trước nên chị Thu Sao quyết định xuống Hà Nội để tân trang nhan sắc. Điều bất ngờ hơn cả là trong lần làm đẹp này cô dâu 62 tuổi cũng rủ chồng làm cùng.

Động thái mới của "cặp đôi đũa lệch" nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Ai cũng "hóng" nhan sắc mới của chị Thu Sao và anh Hoa Cương sau khi "tút tát" lại.

Hình ảnh mới của cô dâu 62 tuổi và chồng 26 tuổi.

Không bắt mọi người phải chờ đợi lâu, mới đây cô dâu 62 tuổi đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân lên trang cá nhân. Mặc dù phần mắt và lông mày còn hơi sưng nhưng nhiều người cũng phải trầm trồ vì chị trẻ ra được vài tuổi. Về anh Hoa Cương, hình ảnh sau khi làm đẹp cũng được chính chủ đăng tải, thu hút nhiều sự chú ý.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến cho rằng cặp đôi nên bình yên tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của mình, không phải bất cứ cái gì cũng có thể khoe khoang trên mạng.

Đáp lại những điều đó, chị Thu Sao cho biết rất thích cho chồng đi làm đẹp mặc kệ những lời nói ra nói vào của mọi người.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP