Cộng đồng mạng

Cặp kè với chồng người nhận cả tỷ đồng/năm, bồ nhí lên giọng dạy đời gây bức xúc

Khi một người đã không còn cảm thấy hạnh phúc trong hôn nhân, không còn yêu người vợ của mình nữa thì thôi hãy buông tay để họ đi tìm tình yêu mới chứ chị giam cầm cái họ tên anh trên tờ đăng ký kết hôn thì có đúng hay không?

Với sự phát triển của ngôn ngữ, ngày càng có nhiều cụm từ được sử dụng để ám chỉ bồ nhí - người thứ 3 như con giáp thứ 13, Tuesday hay tiểu tam... Dù với hoàn cảnh sinh ra như nào thì những từ này đều được dùng để chỉ những người chen chân vào mối quan hệ vốn chỉ dành cho 2 người. Những kẻ này chuyên đi phá hoại hạnh phúc, làm đảo lộn và gây ra rắc rối khiến các cặp đôi trở nên lục đục. Thế giới có 7 tỷ người, gặp được nửa kia đã là khó khăn rồi, giờ lại có thêm kẻ án ngữ xen ngang trách sao chị em không "sôi máu" cho được.

Thân là người đi cướp chồng, gây xáo trộn mối quan hệ của người khác nhưng có bộ phận tiểu tam luôn ưỡn ngực sống với một triết lý thật khó hiểu. Họ cho rằng mình không phải là người thứ 3, chính những người vợ ở nhà kia mới là kẻ xen vào tình cảm chân chính của họ.

Mới đây, cư dân mạng, đặc biệt là các chị em lại được phen sốt xình xịch khi một cô nàng tự nhận là con giáp thứ 13 gửi tâm thư cho cô vợ. Trong thư, cô gái này không hề có một chút hối lỗi, thậm chí còn dạy dỗ người vợ khi cố sức không chịu ly hôn.

Ảnh minh họa.

"Người đời hay gọi em là tiểu tam, là Tuesday, hay là con giáp thứ 13 , cũng không sao, chỉ là tên gọi mà thôi. Có người thì gọi là vợ, có người gọi là con gái con trai, thì mấy cái danh xưng người ta gọi những người như em, em cũng không thấy khó chịu gì.

Em gặp anh trong một buổi họp các công ty cùng ngành. Lúc đó anh đã có vợ và 3 con, anh đã là người đàn ông trung niên trong khi em mới ngoài 20. Anh là chủ một doanh nghiệp lớn, em sau khi tốt nghiệp đại học ra đi làm được vài năm thì cũng nắm vai trò chủ chốt trong một công ty đa quốc gia, lương tháng vài ngàn USD, đủ để em có thể sắm hàng hiệu, đi giày gót cao mỗi ngày".

Theo chia sẻ, cô gái này ngay từ ban đầu đã biết người đàn ông kia đã có gia đình và 3 đứa con. Biết vợ chồng họ bên nhau từ những ngày sinh viên, khi đôi bàn tay còn chưa có gì song cô vẫn tự hào vỗ ngực mình không phải là người phá vỡ hạnh phúc gia đình họ.

"Em chẳng cần tiền của anh vì em cũng có tiền, em có tài sản của cha mẹ cho và cũng làm lương hơn trăm triệu mỗi tháng.

Sự khác nhau giữa "tiểu tam" và vợ hợp pháp còn đến cao trào hơn khi anh làm ăn thua lỗ, anh không dám hỏi gì em về tiền bạc, dù mỗi năm anh cũng gửi cho em vài trăm ngàn USD để em mua sắm, chi tiêu, du lịch. Anh bảo em đã khổ nhiều rồi, sống với anh em thiệt thòi hơn người khác.

Em chủ động hẹn vợ anh ra nói chuyện. Em phân tích thiệt hơn cho chị hiểu, chắc cũng ít tiểu tam nào dám làm điều ấy. Nhưng chị ấy lại không hiểu, nhảy lên túm tóc túm tai em, bảo sẽ không bao giờ ly hôn để em và anh được thoải mái, để cả đời em không được làm vợ chính thức của anh (mà em có cần danh phận đấy đâu chứ).

Nói về quả báo, khi một người đã không còn cảm thấy hạnh phúc trong hôn nhân, không còn yêu người vợ của mình nữa thì thôi hãy buông tay để họ đi tìm tình yêu mới chứ chị giam cầm cái họ tên anh trên tờ đăng ký kết hôn thì có đúng hay không?

Các chị có thể không phải tiểu tam hoặc đang có chồng ngoại tình, các chị sẽ thấy ghét em, ghét bài viết này nhưng các chị có chửi cũng được song chửi xong các chị thử nghĩ xem em nói có sai chỗ nào? Mong các chị tỉnh táo một chút, suy nghĩ thật kỹ hạnh phúc là gì".

Lời lẽ "dạy đời" của cô nàng bồ nhí này khiến cư dân mạng, đặc biệt là các chị em không khỏi bức xúc. Đặt mình trong địa vị của người vợ, thử hỏi có ai bình tĩnh nổi khi chồng mình bỏ bê vợ con để đi ngoại tình rồi còn chi cả tỷ đồng cho bồ nhí mỗi năm.

"Rồi bao giờ về chung một nhà, có chồng có con rồi em sẽ biết thế nào là hôn nhân em ơi! Đừng hả hê vậy khi nghĩ rằng mình chiếm được tình cảm của một người đàn ông đã có gia đình".

"Loại đàn ông như anh ta, có thể phản bội vợ, người bên anh ta từ lúc tay trắng để đến với cô thì rồi cũng sẽ bỏ cô mà theo những ả chân dài trẻ trung khác thôi. Thật là những suy nghĩ thiển cận của kẻ thứ 3".

"Không ai biết được ngày mai mình sẽ ra sao đâu bạn ơi. Bạn có học thức, có tuổi trẻ thì sao không tìm người xứng đáng mà yêu".

Hiện những dòng tâm thư này vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Dù vì bất cứ lý do gì thì việc xen vào hạnh phúc của người khác vẫn là điều khó có thể chấp nhận được phải không?

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: ngoại tình , cặp kè , bồ nhí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP