Cuộc sống

Tôi chẳng thể ngừng nghĩ về việc bạn trai từng quan hệ với tình cũ

Tôi hoang mang, thất vọng, chỉ tưởng tượng ra chuyện 2 người ấy đã làm gì cũng khiến tôi phát điên.

Tôi mới đọc bài "Bạn trai chia tay khi tôi không còn trinh nguyên", tôi là nữ nhưng cũng đồng cảm với bạn trai kia. Bạn trai tôi 31 tuổi, anh đã thừa nhận có quan hệ với người yêu cũ vì hồi đó đã ra mắt gia đình 2 bên và xác định cô ấy là vợ. Sau đó 2 người vì mâu thuẫn công việc, anh không chấp nhận cô ấy làm công việc ở xa nên họ chia tay. Thật sự là sau khi nghe anh thừa nhận thì tôi cũng có cảm giác như bạn trai kia, hoang mang, thất vọng, chỉ tưởng tượng ra chuyện 2 người ấy đã làm gì cũng khiến tôi phát điên. Dĩ nhiên tôi biết việc ấy không phải là tội lỗi, vì đã xảy ra trước khi quen tôi và lúc đó 2 người kia cũng xác định lấy nhau, nhưng cái cảm giác ám ảnh khiến tôi không ít lần nghĩ đến chuyện chia tay, mặc dù tôi biết chia tay vì lý do này thì quá ngớ ngẩn.

Tôi quan niệm không chê trách ai dù là phụ nữ hay đàn ông, trong khi yêu say đắm muốn trao hết cho người mình yêu thì không thể dè bỉu họ được, chưa kể dù là phụ nữ hay đàn ông cũng đều có nhu cầu, không phải riêng đàn ông mới có cái đặc quyền được chấp nhận quan hệ trước hôn nhân mà phụ nữ thì không. Nhưng tôi là người bảo thủ, không muốn vượt rào vì muốn giữ gìn đến đêm tân hôn, nên khi biết chuyện cũ của bạn trai tôi đã khóc và ám ảnh rất nhiều. Tôi còn nghĩ liệu tôi có bị rối loạn hay ám ảnh gì không, vì bất cứ một lời nói hay hình ảnh, từ anh hoặc từ ai đó liên quan chút xíu đến sex là tôi lại liên tưởng ra cảnh 2 người họ, thật kinh khủng.

Riêng vấn đề đạo đức với cô gái kia tôi cũng không dám chắc lắm vì anh nói trước khi đến với anh cô ấy đã quan hệ với người khác, nên khi chia tay anh cũng không cảm giác tội lỗi. Nếu anh là người đầu tiên của cô ấy chắc sẽ cố níu kéo nhiều hơn. Anh nói như vậy cũng khiến tôi thêm băn khoăn về con người anh, đàn ông muốn phụ nữ dâng hiến nhưng khi không phải lần đầu tiên lại không có trách nhiệm là sao? Thế có đạo đức không? Tôi hỏi anh sao lại làm như vậy với cô gái kia, không lẽ anh không lo cô ấy sau khi chia tay anh mang tiếng không còn trinh nguyên hay sao? Anh bảo cô ấy đã không còn trinh khi đến với anh, mà 2 người chia tay thực ra vì anh không chấp nhận cô gái ấy làm xa, như thế không vun vén gia đình được, còn chuyện cô ấy không còn thì anh đã chấp nhận rồi dù hơi thất vọng một chút. Tôi thực sự cũng chẳng biết anh nói thật không hay quan hệ chán với cô kia rồi tìm người còn nguyên để cưới làm vợ.

Tác giả: Thảo

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: quan hệ , bạn trai , bạn gái cũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP