Cuộc sống

Bạn trai có sở thích kỳ cục khi 'yêu' khiến tôi ám ảnh

Anh luôn hỏi tôi và người cũ từng âu yếm nhau như thế nào, nghe rồi anh rất hưng phấn khi làm chuyện ấy với tôi.

Tôi 30 tuổi, chưa có gia đình, ngoại hình ưa nhìn, công việc ổn định, có cuộc sống tự lập từ rất sớm. Anh hơn tôi 15 tuổi, đã có một đời vợ nhưng khi đến với tôi thì vợ chồng anh đã chấm dứt hoàn toàn. Trước anh, tôi có yêu một người đàn ông khác thời gian 5 năm. Nếu không có quá nhiều bất đồng trong cuộc sống thì tôi và người cũ chắc giờ đã nên vợ nên chồng. Rồi tôi gặp anh không lâu sau đó. Sự từng trải, thấu hiểu, tình yêu và cả sự bao dung nhẫn nhịn anh dành cho tôi thật sự khiến tôi hoàn toàn bị chinh phục. Anh nhẹ nhàng, chu đáo, chăm sóc và lo lắng cho tôi mọi điều, khiến tôi từ một cô gái luôn phải gồng mình mạnh mẽ bươn chải trong cuộc sống giờ có thể mềm yếu, nhẹ nhàng dựa dẫm vào anh và sự che chở của anh. Chính vì thế, tôi yêu anh rất nhiều.

Chúng tôi hoà hợp về mọi thứ trong cuộc sống, từ ăn uống, sở thích, trong quan điểm sống hoặc thậm chí cả về chuyện ấy. Anh luôn tôn trọng tôi và quá khứ của tôi. Anh không bao giờ đào sâu, truy cứu hay tra hỏi về những việc trước đây của tôi với người cũ, cũng vì lẽ đó tôi luôn hết lòng và chung thuỷ tuyệt đối với anh. Nhưng đúng là chẳng có ai hoàn hảo bao giờ. Anh tuy lớn hơn tôi nhiều tuổi nhưng nhu cầu về chuyện đó rất cao. Anh có những sở thích rất lạ, như lén sờ vào tôi chỗ đông người, hoặc âu yếm trên xe ở một nơi xa lạ. Đặc biệt anh có một sở thích kỳ cục và khiến tôi ám ảnh, thậm chí mất hết hứng thú, đó là mỗi khi chúng tôi "yêu" nhau, anh luôn hỏi tôi và người cũ từng âu yếm nhau như thế nào, muốn tôi kể chi tiết.

Ban đầu tôi rất khó chịu, thấy thái độ của tôi như vậy anh cũng biết sai nên không ép hay hỏi tôi nữa. Có điều chỉ được vài lần rồi sau lại đâu vào đó. Lạ một điều là những đó, tôi không kể chuyện về người cũ thì anh không hằn học, khó chịu, nhưng lại ỉu xìu. Tôi thấy tội nên thử chiều anh vài lần, nhưng như được đà, anh lại đòi tôi phải nhắc đến người cũ nhiều hơn.

Lý do khiến tôi sợ hãi người cũ cũng là vì anh ấy rất thích chuyện chăn gối, thích đến mức trở thành người bạo dâm, khiến tôi thường xuyên bị đau. Thật lòng, tôi gần như bị ám ảnh và sợ hãi mỗi khi nghĩ đến. Giờ yêu người mới, thời gian đầu chúng tôi rất đỗi nhẹ nhàng và ngọt ngào, chẳng hiểu sao gần đây anh lại trở nên như thế. Tôi thật sự rất sợ hãi và hoang mang, đã trao đổi với anh để cùng nhau tìm ra cách giải quyết tốt nhất. Anh cũng vì tôi mà đi gặp bác sĩ tâm lý nhờ giúp đỡ nhưng có vẻ mọi chuyện chẳng khá hơn là bao. Giờ tôi không giàu có, chỉ vừa đủ về mọi thứ, nhưng giá mà anh không như vậy thì có lẽ mọi thứ sẽ trọn vẹn với tôi hơn. Mong mọi người (đặc biệt là các anh trai) hãy cho tôi lời khuyên và cách giải quyết. Xin cảm ơn rất nhiều.

Tác giả: Hoài

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP