Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc chính thức thông báo thời gian kết hôn

Mới đây, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã đưa ra thông báo về thời gian kết hôn của mình. Điều này khiến các fan không biết nên buồn hay nên vui.

Vừa qua, trong chương trình “Chị em chúng mình”, Ninh Dương Lan Ngọc và hội chị em lần lượt đưa ra quan điểm về chuyện kết hôn. Đây là vấn đề khá nhạy cảm, đặc biệt là với những cô nàng đang ở độ tuổi như Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc và hội chị em lần lượt đưa ra quan điểm về chuyện kết hôn

Theo đó, Lan Ngọc cho rằng, phụ nữ hiện nay đã có thể làm được rất nhiều thứ. Bản thân cô đặt cho mình cột mốc 35 tuổi để kết hôn. Cô chia sẻ: “Mỗi người đều nên có cho mình một công việc riêng và được đứng vững trên công việc đó. Mình được thể hiện bản lĩnh của mình. Tại sao mình phải gò ép mình vào một gia đình? Bản thân tôi đặt cột mốc xa hơn, 35, 36 mới lập gia đình”.

Bản thân Ninh Dương Lan Ngọc đặt cho mình cột mốc 35 tuổi để kết hôn

Cũng xoay quanh vấn đề này, NSND Lê Khanh lại cho rằng, chị em phụ nữ đừng quá mải mê kiếm tiền. Bởi dù mạnh mẽ nhưng có thể sẽ có một ngày nào đó chính những người phụ nữ lại phải khóc trên đống tiền của mình. Nữ diễn viên gạo cội chia sẻ, phụ nữ kiếm tiền không hẳn vì vật chất mà cũng có thể là vì đam mê. Nhưng đến một thời điểm, sức khỏe và thanh xuân không còn như trước, thấy bạn bè, chồng con hạnh phúc, nhìn lại mình, họ sẽ thấy tủi thân.

NSND Lê Khanh cho rằng chị em phụ nữ đừng quá mải mê kiếm tiền

Sau khi chương trình lên sóng, phát ngôn 35 tuổi mới lấy chồng của Lan Ngọc nhanh chóng thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, điều đặc biệt đa phần cái tên Chi Dân lại được đông đảo người hâm mộ nhắc đến. Chuyện Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân từ lâu đã được bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội Mặc cho những bằng chứng liên tục bị tung ra, hai người trong cuộc vẫn giữ im lặng và cho rằng mối quan hệ của mình chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Cho dù vậy, các vẫn luôn mong chờ ngày họ công khai mối quan hệ của mình.

Chuyện Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân từ lâu đã được bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội



Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP