Nhà đẹp

Đặt thứ này lên bàn thờ Thần Tài, gia chủ an tâm công việc thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh

Theo phong thủy nhà ở, hoa không chỉ tô điểm cho ngôi nhà mà còn tăng vượng khí trên bàn thờ Thần Tài giúp công việc làm ăn thuận lợi.

Hoa sen


Hoa sen dù sống trong bùn nhưng không bị mất đi sự tinh khiết, chính vì thế nó tượng trưng cho sự hoàn hảo.

Trong y học phương Đông, các bộ phận của cây sen từ rễ, cánh hoa sen đều có tác dụng với sức khỏe. Do đó, hoa sen sẽ giúp cho ngôi nhà giàu sức sống và có vẻ đẹp hài hòa.

Cây hồng môn

Cây hồng môn có màu sắc rực rỡ, là đại diện cho sự ấm áp, nhiệt thành và quyết đoán.


Trong phong thủy, cây hồng môn mang ý nghĩa của sự may mắn, thu hút tài lộc cho người trồng. Bởi vậy, tại các cơ quan, doanh nghiệp, loại cây này được sử dụng khá nhiều.

Không chỉ thế, hồng môn còn có hình trái tim như biểu tượng về tình yêu bền chặt. Trồng 1 cây hồng môn trong bình thủy tinh càng tôn lên vẻ rực rỡ của chúng.

Hoa anh đào

Hoa anh đào nở rộ là mang đến nguồn năng lượng tích cực, dự báo về tài lộc thăng hoa.


Trong phong thủy, hoa anh đào còn hỗ trợ cho tình yêu, hôn nhân nhưng nó cũng được cho là có tác dụng tốt cho sức khỏe của bạn.

Do đó, cắm một bình hoa anh đào trong nhà hoặc đặt trên bàn thờ Thần Tài là cách tốt để bảo vệ sức khoẻ và gia tăng tài lộc.

Hoa huệ tây

Đây là loại hoa biểu trưng cho sự thanh nhã, thanh khiết. Người xưa quan niệm, những người nào yêu thích loài hoa này thường có sự dịu dàng, nhã nhặn. Hơn nữa, trong phong thủy, huệ tây còn mang ý nghĩa giúp mọi người bình tâm.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, đặt một bình huệ tây lên bàn giúp mọi người xua tan căng thẳng, giữ tâm bình tĩnh, rất phù hợp với những người nóng tính. Đặc biệt, khi trồng huệ tây vào bình thủy tinh còn mang tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà không tục tằn. .

Hoa thủy tiên


Trong văn hóa Trung Quốc, hoa thủy tiên được tin giúp bổ trợ để nảy nở sự nghiệp. Nó được dùng để bài trí nhằm giúp ai đó nhận được phần thưởng xứng đáng, kết quả tốt đẹp cho sự chăm chỉ, nỗ lực trong công việc.

Hoa lan

Từ lâu, loài hoa này đã được xem là biểu tượng cho sự sinh sản trong phong thủy. Hoa lan có vẻ đẹp hoàn hảo, sang trọng và sự thuần khiết nên không có gì lạ khi nó được nhiều gia đình ở phương Tây trồng.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP