Formosa xả thải

Chủ tịch Hà Tĩnh ăn cá nướng tại cửa hàng hải sản

Ông Đặng Quốc Khánh – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã trực tiếp xuống thăm hỏi, động viên và ăn cá nướng ngay tại điểm bán cá của các hộ kinh doanh hải sản.

Sau giờ làm việc chiều nay, ông Đặng Quốc Khánh đã có mặt tại cửa hàng kinh doanh hải sản an toàn của công ty Mitraco.

Tại đây, Chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh lật từng ngăn đựng cá của tủ đông để kiểm tra từng chi tiết như tem dán, xuất xứ và giá cả. Các loại hải sản đều được dán tem đảm bảo an toàn, chất lượng nên rất đông người dân mua.

cá chết hàng loạt, chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh
Ông Đặng Quốc Khánh – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh ăn cá nướng ngay tại cửa hàng kinh doanh hải sản.

“Cửa hàng đã nhận được hỗ trợ của UBND tỉnh chưa? Mỗi ngày có ai đến kiểm tra, họ kiểm tra như thế nào? Có vấn đề gì anh cứ nói trực tiếp với tôi” – Chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh hỏi thăm nhân viên.

Tại một cửa hàng kinh doanh chuyên nghề cá nướng trên đường Võ Liêm Sơn, ông Khánh đã trực tiếp thưởng thức món cá nướng cùng bà con.

Được biết 2 cửa hàng này trong 2 ngày qua bán được gần 2 tấn cá, mực. Sức mua hải sản của người dân đang ổn định trở lại.

Ông Trần Nhật Tân – Giám đốc Sở Công thương Hà Tĩnh cho biết: Hiện đã có 27 cửa hàng kinh doanh hải sản an toàn mở cửa và số lượng cá bán được rất khả quan. Tình hình buôn bán hải sản ngày càng ổn định hơn, bà con ngư dân yên tâm bám biển.

Văn Bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP