Thể thao

Cầu thủ nào là điểm sáng của tuyển Việt Nam trong thất bại trước UAE?

Cùng điểm qua chấm điểm các tuyển thủ Việt Nam trong trận đấu với UAE vào hôm qua theo AFC.

Bùi Tấn Trường (7 điểm)

Ngoại trừ tình huống phạm lỗi dẫn tới quả phạt đền, Tấn Trường thi đấu tương đối tốt trong thời gian còn lại. Thủ thành này đã có một vài pha cứu thua đáng chú ý cho đội tuyển Việt Nam.

Hàng thủ đội tuyển Việt Nam thi đấu không tốt ở trận đấu này.


Bùi Tiến Dũng (6 điểm)

Sự kết hợp giữa Bùi Tiến Dũng và Văn Hậu không tốt. Ở trận đấu này, UAE đã nhiều lần khoét sâu vào cánh trái đội tuyển Việt Nam, trong đó có bàn thắng mở tỷ số.

Quế Ngọc Hải (8 điểm)

Quế Ngọc Hải có lẽ là trung vệ chơi hay nhất của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với UAE khi có nhiều pha bọc lót tốt cho đồng đội. Cầu thủ này vẫn giữ được sự tỉnh táo khi đối đầu với đối thủ mạnh.

Đỗ Duy Mạnh (7 điểm)

Cũng như Bùi Tiến Dũng, đây là trận đấu dưới sức của Duy Mạnh. Có lẽ, điểm kéo lại của Duy Mạnh là khả năng chuyền bóng dài khá tốt.

Đoàn Văn Hậu (6 điểm)

Ở trận này, Văn Hậu nhiều lần để hổng cánh trái. Điều này đã tạo điều kiện cho UAE khai thác triệt để. Có lẽ, Văn Hậu vẫn cần thời gian để lấy lại phong độ sau thời gian dài chấn thương.

Nhiều vị trí của đội tuyển Việt Nam thi đấu mất tập trung và dưới sức.


Nguyễn Trọng Hoàng (7 điểm)

Một trận đấu ở mức độ tròn vai của Trọng Hoàng. Cầu thủ này vẫn thể hiện sự chăm chỉ như thường lệ.

Lương Xuân Trường (6 điểm)

Khả năng tranh chấp không tốt khiến cho Xuân Trưởng trở thành mắt xích yếu nhất của đội tuyển Việt Nam. UAE có nhiều pha tấn công vỗ mặt vào trung lộ của đội tuyển Việt Nam.

Nguyễn Hoàng Đức (6 điểm)

Hoàng Đức vẫn hoạt động năng nổ ở giữa sân nhưng không còn hiệu quả như trận gặp Malaysia khi các cầu thủ UAE pressing khá tốt.

Nguyễn Quang Hải (7 điểm)

Mặc dù hoạt động khá năng nổ nhưng Quang Hải chưa thể hiện được nhiều trước lối chơi áp sát của UAE.

Quang Hải chưa thể hiện được nhiều trước lối chơi áp sát của UAE.


Phan Văn Đức (6 điểm)

Đây là giải đấu không thực sự thành công của Văn Đức. Anh chưa để lại nhiều dấu ấn. Trong trận gặp UAE, Văn Đức thi đấu khá mờ nhạt và sớm bị thay ra sân.

Nguyễn Tiến Linh (8 điểm)

Tiến Linh vẫn thể hiện sự nhạy bén của mình trong bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho đội tuyển Việt Nam. Tính ra, ở vòng loại World Cup 2022, ngôi sao này đã ghi bàn trong 4 trận đấu liên tiếp.

Dự bị

Nguyễn Công Phượng (8 điểm)

Công Phượng đã thi đấu khá tốt sau khi được tung vào sân. Những pha đột phá của tiền đạo này ít nhiều khiến hàng thủ UAE gặp khó khăn. Đáng chú ý, Công Phượng đã ngã trong vòng cấm của UAE nhưng trọng tài không cho đội tuyển Việt Nam hưởng phạt đền.

Phạm Đức Huy (8 điểm)

Sự xuất hiện của Đức Huy rõ ràng mang tới sức sống hơn cho tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam nhờ khả năng tranh chấp tốt.

Trần Minh Vương (9 điểm)

Sau khi được tung vào sân, Minh Vương là điểm sáng nhất trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Lối chơi nhiệt huyết, tinh thần máu lửa của Minh Vương đã thực sự giúp cho đội bóng thi đấu tốt hơn. Cầu thủ của HA Gia Lai là người kiến tạo cho Tiến Linh và sau đó chính anh đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

Minh Vương đã thi đấu rất hay kể từ sau khi vào sân.


Nguyễn Phong Hồng Duy (6 điểm)

Sau khi vào sân thay Văn Hậu ở phút 60, Hồng Duy cũng chưa thể hiện được mình.

Nguyễn Văn Toàn (Không chấm điểm)

Văn Toàn có quá ít thời gian để thể hiện mình sau khi vào sân thay Duy Mạnh.


Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân Trí

  Từ khóa: UAE , tuyển Việt Nam , cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP