Cuộc sống

Thấy biểu hiện này chứng tỏ đàn ông đang ghen "phát điên" nhưng vẫn "không cảm xúc"

Đàn ông ghen hiếm khi nào thừa nhận với bạn là họ đang ghen. Vì vậy, đây là bí quyết cách nhận biết chàng đang ghen mà các bạn nữ nên tìm hiểu.

Thích kiểm soát

Lúc nào anh ấy cũng nhìn theo bạn, để ý xem bạn đang làm gì. Đặc biệt mỗi khi thấy bạn gọi điện hay nhắn tin cho ai thì anh ấy vô cùng tò mò.

Mỗi lần người phụ nữ nhắc về người đàn ông nào đó thì chắc chắn anh ấy sẽ im lặng bất thường hoặc tỏ ra khó chịu. Đừng nghĩ anh ấy xấu tính nhé, đơn giản là anh ấy đang ghen nhưng lại không thể nói với bạn.

Muốn bạn về nhà càng sớm càng tốt

Bạn đi đến một bữa tiệc sang trọng, với dáng vẻ kiều diễm bắt mắt. Người đàn ông yêu bạn đương nhiên biết điều đó, và âm thầm ghen với những người đàn ông bạn gặp qua. Anh ấy không thể ngăn bạn đi, càng không thể nói bản thân đang ghen, thì chỉ có thể nói rằng muốn bạn về nhà càng sớm càng tốt.

Hành động này xuất phát từ sự ghen tuông chẳng rõ là với ai, chỉ là sợ mất bạn mà thôi. Nhưng đàn ông lại chẳng dám thổ lộ.

Cách nhận biết chàng đang ghen là khi anh ấy thích kiểm soát bạn. (Hình minh họa)

Không vui khi bạn kể về người đàn ông khác

Khi bạn nhắc về người đàn ông khác với tâm trạng hào hứng, vui vẻ, đàn ông cũng không thích. Nhưng anh ấy sẽ không nói ra, chỉ thể hiện thái độ không vui, hoặc im lặng không trả lời bạn. Nếu thấy thế, bạn hãy tìm chủ đề khác, đừng cố ý “ghẹo” anh ấy sẽ không hay đâu.

Quan tâm một cách bất thường

Trong lúc cực kỳ ghen tuông thì chắc chắn người đàn ông sẽ cảm thấy khó chịu rồi lạnh nhạt với bạn. Nhưng đây cũng chỉ là kiểu giận hờn vu vơ, anh ấy muốn được bạn dỗ dành nhiều hơn mà thôi.

Những cử chỉ ''khẳng định chủ quyền''

Khi đàn ông ghen, lúc nào họ muốn khẳng định mình là người sở hữu người phụ nữ này. Ví dụ như anh ấy ôm eo bạn mọi lúc mọi nơi. Lúc nào cố gắng thể hiện tình cảm, đơn giản là để cho mọi đối thủ xung quanh có thể nghe và tránh xa bạn mà thôi.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: Tạp chí Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP