Cuộc sống

Lý do 'ngủ nhờ' nhà anh hàng xóm độc thân của vợ trẻ khiến chồng chết lặng

Nơi vợ, chồng anh ở là chung cư, có nhiều hộ khác, nên sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chồng công tác xa, vợ cô đơn nên sang nhà anh hàng xóm... ngủ nhờ, anh cần thu xếp chuyện riêng tư, tế nhị này càng kín càng tốt...

Ảnh minh họa: Internet

Chuyện gì cũng có nguyên nhân của nó anh ạ, vì vậy theo tôi anh nên bình tĩnh để vợ trở về nhà rồi anh và cô ấy ngồi lại với nhau làm rõ sự việc này thì tốt hơn.

Nơi vợ, chồng anh ở là chung cư, có nhiều hộ khác, nên sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chồng công tác xa, vợ cô đơn nên sang nhà anh hàng xóm... ngủ nhờ, anh cần thu xếp chuyện riêng tư, tế nhị này càng kín càng tốt, sẽ đỡ ảnh hưởng đến thanh danh của anh và vợ, cũng như không phiền lụy đến gia đình đôi bên.

Anh và vợ là những người có học, có hiểu biết, nếu không thể dung hòa, không thể vị tha cho vợ thì anh cứ mạnh dạn đưa đơn ra tòa, chia tay một cách đàng hoàng có tình, có lí với vợ mình. Anh có thể tâm sự và tham khảo ý kiến sếp của anh cũng là anh trai của vợ để có được quyết định chính xác, không phải băn khoăn, hối hận về sau anh ạ.

Còn nếu anh nhận thấy sự việc xảy ra không quá quan trọng, trong khi vợ anh còn trẻ, anh lại phải công tác xa nhà một thời gian quá dài nên vợ phạm lỗi thì anh nên cho vợ cơ hội chuộc sai lầm, nếu cô ấy có lời xin anh tha thứ.

Mong sóng gió qua đi để vợ chồng anh lại sum họp, hạnh phúc, chúc anh may mắn.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP