Nhà đẹp

Làm sạch 3 nơi này trong nhà, tiền bỗng dưng chảy vào túi, tài lộc đến ầm ầm

Có những nơi trong ngôi nhà bạn bắt buộc phải làm sạch thường xuyên và không được để bừa bộn nếu không muốn tài lộc biến mất.

Dân gian Việt Nam có câu 'Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm' và điều này không phải là không có lý theo phong thủy. Mọi kỳ tích xảy ra từ những điều nhỏ nhặt nhất và sự may mắn xuất hiện đều bằng những hành động nhỏ, như là dọn dẹp nhà cửa chẳng hạn.

Nhà sạch mang lại sức mạnh như thế nào?

Nếu để ý kỹ nhà của những người giàu có hoặc thành đạt, bạn sẽ thấy rằng từng căn phòng của họ rất sạch sẽ, ngăn nắp. Sự sạch sẽ trong căn phòng có thể giúp gia chủ tích lũy, hấp thụ tài lộc.

Theo quan niệm phong thủy, sự giàu có tích lũy ở những nơi sạch sẽ. Những ngôi nhà bẩn thỉu sẽ ngăn chặn việc thần tài đến, không có lợi cho sự tích lũy của cải. Trong trường hợp bình thường, khí bẩn sẽ tích tụ lại ở những nơi bẩn thỉu, tối tăm. Sự bẩn thỉu của căn nhà trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng mạnh đến gia đình bạn. Việc dọn dẹp có thể loại bỏ những điều xui xẻo và để cho sự may mắn tập hợp lại.

Khi dọn dẹp nhà cửa, cảm giác thỏa mãn sẽ xuất hiện và tâm trạng tốt hơn sẽ đến. Tâm trạng tốt chính là động lực để làm việc, giúp bạn đạt được nhiều thành công hơn. Nhà sạch sẽ mang may mắn đến, năng lượng tiêu cực tiêu tan. Hơn thế nữa, một ngôi nhà bừa bộn sẽ rất dễ gây bệnh cho cơ thể. Dọn dẹp chính là cách làm sạch mầm bệnh, cho cơ thể khỏe mạnh tự nhiên hơn.

3 nơi trong nhà nếu sạch sẽ sẽ mang vận may đến

Lối vào

Lối vào kết nối cửa và phòng khách của một ngôi nhà và vận may chủ yếu đến từ đó. Có thể nói, trong bất kỳ một ngôi nhà nào thì lối vào là quan trọng nhất. Chính vì vậy, cần giữ cho hiên nhà sạch sẽ, không được lộn xộn. Nếu mở cửa ra và có một hiên nhà sạch sẽ, vận may và tài lộc sẽ đến với gia đình bạn ngày càng nhiều hơn.


Bếp

Theo phong thủy, bếp là nơi tích trữ thực phẩm và cũng được coi là một vị trí nắm giữ tài chính quan trọng trong gia đình. Bạn nấu ăn ở đây trong một thời gian dài, có nghĩa là có nguồn thực phẩm dồi dào. Thực phẩm ở đây chính là tiền tài.

Nếu nhà bếp không được giữ sạch sẽ, thần tài sẽ dần dần rời khỏi đây và vận may sẽ biến mất. Không chỉ vậy, nhà bếp sạch sẽ sẽ khơi dậy sự thèm ăn của mọi người, giữ cho thực phẩm sạch và tốt cho sức khỏe.


Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh cũng phải luôn được giữ sạch sẽ trong nhà. Đó là nơi tập trung nhiều độ ẩm nhất trong nhà, làm sạch nó có thể giúp sự thông thoáng được lâu dài, mọi người sống tốt hơn.

Hơn thế nữa, bất kỳ gia đình nào cũng xây dựng nhà vệ sinh kết nối với phòng khác. Nhà vệ sinh bẩn có nghĩa bạn sẽ hấp thụ nhiều vi trùng, bị may mắn, tài lộc bỏ rơi và sự giàu có sẽ dần biến mất.


Tác giả: T.T

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP