Tin trong nước

Kinh hoàng nữ sinh viên bị bạn trai đâm tử vong tại quán Karaoke

Do mâu thuẫn trong lúc đi hát karaoke, một nữ sinh viên trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa) đã bị gã bạn trai dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sự việc xảy ra vào khoảng gần 17h ngày 22/9, tại quán Karaoke Hải Quỳnh (45 Phạm Ngũ Lão, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa).

Nạn nhân tên N (trú tại Dốc Ga, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa). N hiện đang là sinh viên Khoa mầm non- Trường ĐH Hồng Đức.

Hiện trường vụ án mạng

Theo những người dân có mặt tại hiện trường cho biết, N cùng nhóm bạn trong đó có bạn trai của mình (chưa rõ danh tính)  đi hát Karaoke. Sau đó, N đã ra về trước. Tuy nhiên, có lẽ do trước đó mâu thuẫn nên N bị bạn trai đuổi theo và bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ, người tại cửa ra vào của quán.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Còn hung thủ sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung xem vụ án mạng

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Quảng Hưng, CA TP Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân và truy tìm hung thủ.

Bình Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP