Thế giới

Cô gái cầu cứu cảnh sát vì bị quay lén cảnh thân mật trên taxi

Một phụ nữ Hong Kong đã phải nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát hôm 8/7 để ngăn chặn việc phát tán video ghi lại cảnh cô thân mật với một người đàn ông trên taxi.

Cảnh thân mật của cặp đôi này được một máy quay đặt trên xe taxi mà họ ngồi ghi lại. Vụ việc diễn ra vào khoảng 21h15 hôm 7/7 ở khu trung tâm Hong Kong.

Đoạn clip cho thấy người đàn ông tháo khẩu trang trước khi hôn và âu yếm người phụ nữ khi họ đang trên đường đến khu dân cư Sai Ying Pun, theo SCMP.

Sau khi đoạn video dài bốn phút bị phát tán trên mạng tối 7/7, người phụ nữ đã báo cáo vụ việc với cảnh sát tối 8/7, mong lực lượng chức năng giúp ngăn chặn video bị lan truyền.

"Người nộp đơn khiếu nại cho biết cô sẽ kiện dân sự", phát ngôn viên của cảnh sát Hong Kong nói và cho biết thêm vụ việc được cảnh sát phân loại là "vụ khiếu nại".

Người phụ nữ bị quay lén cảnh thân mật trên xe taxi ở Hong Kong hôm 7/7 cho biết sẽ kiện dân sự. Ảnh minh họa: Shutterstock.


Hiện không có luật cụ thể nào ở Hong Kong chống lại các hành vi thị dâm hay chụp lén, quay lén các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, như quay/chụp lén dưới váy phụ nữ.

Hôm 8/7, chính quyền Hong Kong tuyên bố chấp nhận khuyến nghị của Ủy ban Cải cách Luật pháp nhằm liệt các hành vi này vào tội hình sự. Khuyến nghị này cũng liệt kê cả hành vi phân phối các hình ảnh chụp lén là phạm pháp.

Nếu khuyến nghị được thông qua, bất kỳ ai lưu hành những hình ảnh thị dâm sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự với hình phạt tối đa là 5 năm tù và bị đưa vào danh sách tội phạm tình dục của chính quyền.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP