Pháp luật

Vụ nam thanh niên treo cổ tự tử trong phòng trọ sau mâu thuẫn với bạn gái: Thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân

Trước khi treo cổ tìm đến cái chết trong phòng trọ, nam thanh niên 18 tuổi để lại lá thư nêu lý do giận hờn, cãi vã với bạn gái.

Liên quan đến vụ việc phát hiện nam thanh niên treo cổ tự tử trong phòng trọ ở ngõ 63 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, tối 4/10, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường cơ quan công an đã tiến hành đưa thi thể nạn nhân ra ngoài, tiến hành bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng.

Nhiều người dân bàng hoàng sau khi sự việc xảy ra.

Nạn nhân được xác định là Phùng Q.D (SN 2000, ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Thời điểm người dân phát hiện ra vụ việc, thì D đã trong tình trạng tử vong tím tái người, có dây buộc ở cổ. Ngay sau đó mọi người đã tập trung cứu chữa nhưng anh D không qua khỏi.

Khu phòng trọ nơi nam thanh niên treo cổ tự tử.

Khám nghiệm hiện trường, công an đã phát hiện một bức thư tuyệt mệnh do D để lại. Qua thư cảnh sát xác định do giận hờn và cãi vã với bạn gái nên D nghĩ quẩn tìm đến cái chết.

Qua tìm hiểu được biết, D là con cả trong gia đình có 3 anh em. Nam thanh niên này lên Hà Nội thuê phòng trọ ở để đi học nấu ăn. Hiện vụ việc tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP