Bạn cần biết

Valentino Rudy ưu đãi “khủng” mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Nhằm tri ân Quý khách hàng nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, Valentino Rudy triển khai chương trình khuyến mại khủng giảm tới 70% cho tất cả khách hàng khi mua các sản phẩm tại cửa hàng.

Theo đó, từ ngày 10/10 đến hết 18/10/2019, Quý khách hàng sẽ được giảm tới 70% khi mua các sản phẩm thời trang tại cửa hàng. Chương trình khuyến mại đặc biệt được áp dụng nhằm mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, đây cũng là dịp tri ân Quý khách hàng đã ủng hộ cửa hàng suốt thời gian qua.

Đẳng cấp, sang trọng nên những chiếc áo ở Valentino Rudy sẽ là món quà tặng thiết thực và ý nghĩa

Valentino Rudy Italy là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý. Lấy cảm hứng từ sự lịch lãm và sang trọng, mỗi sản phẩm ra đời là sự kết hợp hài hòa giữa xu hướng thời trang hiện đại và sự thân thiện khi sử dụng. Với dáng vẻ lịch lãm và chỉnh chu, trang phục Valentino Rudy Italy toát lên sự sang trọng, đẳng cấp xứng tầm cho những quý ông thành đạt và đầy bản lĩnh.

Những chiếc áo bắt mắt tại Valentino

Tại TP Vinh, Valentino Rudy Italy là Đại lý độc quyền tại Bắc Miền Trung, nằm nổi bật ở Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên. Sau một thời gian “xuất hiện”, Valentino Rudy đã khẳng định được vị thế trên thị trường thời trang thành Vinh cũng như các tỉnh thành lân cận và trở thành sự lựa chọn số một của các quý ông.

Hãy đến Valentino Rudy Italy để hưởng thụ sự đẳng cấp và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Những sản phẩm nổi bật tại Valentino

Phụ kiện đẳng cấp rất cần thiết cho các quý ông

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP