Thể thao

Tuyển Việt Nam sẽ "hủy diệt" Malaysia nhờ sở hữu những vũ khí này?

Đội tuyển Việt Nam đang sở hữu những cầu thủ chạy cánh cực kỳ chất lượng, hứa hẹn tạo ra sự bùng nổ.

Quang Hải và Văn Hậu trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam đang hội quân tập luyện tại Hà Nội để chuẩn bị cho hai trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Trong lần tập trung này, ông Park gọi tới 32 cầu thủ để chọn ra đội hình tối ưu nhất. Một điểm đáng chú ý là đoàn quân áo đỏ đang sở hữu những cái tên chạy cánh cực kỳ chất lượng.

Bên cánh trái, HLV Park có Văn Hậu, Hồng Duy chơi phía dưới. Bên trên có Quang Hải và cầu thủ mới trở lại đội tuyển - Võ Huy Toàn. Ngay cả Mạc Hồng Quân cũng chơi tốt ở vị trí chạy cánh trái.

Phía đối diện, Văn Thanh, Trọng Hoàng đã khẳng định đẳng cấp khi chơi như một “con thoi” lên công về thủ. Phía trên, Văn Toàn là sựa lựa chọn không tồi nhờ tốc độ và kỹ thuật. Tân binh Văn Vũ cũng rất mạnh trong những pha bứt tốc rồi xộc vào vòng cấm đối phương.

Trong lối chơi của HLV Park Hang-seo, hai biên luôn đóng vai trò hết sức quan trọng nên không ngạc nhiên khi nhà cầm quân này tỏ ra ưu ái nhân sự ở hai khu vực này. Hi vọng rằng, với những cầu thủ chạy cánh tốt nhất đang có trong tay, đội tuyển Việt Nam có thể bay cao trước Malaysia và Indonesia.

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP