Giải trí

Thí sinh The Voice cố tình chiêu trò khi nói không biết Đông Nhi?

Thí sinh Trần Hà Thu, thuộc đội của huấn luyện viên Hồ Hoài Anh, bị nhiều khán giả "ném đá" khi thẳng thắn nói không biết ca sĩ Đông Nhi là ai.

Trần Hà Thu, sinh năm 1996, đến từ Hà Nội, là một trong 15 thí sinh The Voice năm nay của đội Hồ Hoài Anh. Cô đang gây tranh cãi trên mạng khi phát ngôn không biết Đông Nhi là ai.

Cụ thể, trước vòng thi Đối đầu, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tổ chức buổi thi đấu đặc biệt cho 15 học trò tại ký túc xá Đại học Quốc gia. Hà Thu biểu diễn ca khúc Xin lỗi anh quá phiền, một sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Đông Nhi. Phần thể hiện của Hà Thu không tốt. Cô hát sai lời, hụt hơi ở một số đoạn. Điều này khiến fan của Đông Nhi phản ứng, từ đó bùng nổ tranh cãi.

Thí sinh The Voice phát ngôn gây tranh cãi.

Theo chia sẻ của Hà Thu trên trang cá nhân, nhiều khán giả đã "ném đá" cô bằng những nhận xét tiêu cực, thiếu văn hóa. Nữ ca sĩ tỏ ra bức xúc: "Con người ta không ai là hoàn hảo cả. Bạn không tôn trọng tôi thì tôi cũng không có nhu cầu phải tôn trọng bạn. Ca sĩ lên sân khấu quên lời, phải chế lời là chuyện hết sức bình thường. Hơn nữa lại là một bài không phải sở trường của mình".

Mới đây, một đoạn chat giữa Hà Thu và fan của Đông Nhi được tung lên mạng. Theo đó, Hà Thu nói không biết Đông Nhi là ai. Phát ngôn này của học trò Hồ Hoài Anh đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một số ý kiến tỏ ra đồng cảm với giọng ca trẻ. Tuy nhiên, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc, cho rằng phát ngôn của Hà Thu vô lý, thể hiện sự thiếu tôn trọng đàn chị.

"Người không nghe nhạc nói không biết Đông Nhi còn được, đằng này bạn làm ca sĩ. Bạn còn hát ca khúc của người ta. Phát biểu thật vô lý. Phải chăng bạn muốn được gây chú ý?", một thành viên mạng bức xúc.

Khán giả Trung Hiếu nêu ý kiến: "Hoạt động trong showbiz mà lại hỏi Đông Nhi là ai. Ở đây không phải là chuyện thần tượng hay không thần tượng. Bạn này chắc chắn cố tình phát biểu gây sốc để được nhắc tên. Giọng hát Việt năm nay nhiều lùm xùm quá".

Tài khoản Hà Thanh viết: "Giờ muốn hát bài của người ta, thì ít ra cũng học lời bài hát và nghe giai điệu mới hát theo được. Ủa, hát bài người ta mà không biết người ta là ai. Định tạo phốt để nổi tiếng chăng? Hát bài của người ta, cũng cần có một sự tôn trọng người khác. Trước tiên muốn làm ca sĩ thì phải học đạo đức và cách sống trước đã".

Phản ứng của giọng ca 9X bị nhiều người "ném đá".

Ngoài ra, Hà Thu còn gây khó chịu khi tiếp tục "lời qua tiếng lại" trên trang cá nhân. Trước khi khóa phần bình luận, cô vẫn đáp trả người hâm mộ Đông Nhi.

Cách đây ít giờ, 9X chia sẻ trạng thái: "Không muốn nổi tiếng đâu mà anti-fan cứ bắt nổi tiếng, ngại ghê. Nếu tui có nổi tiếng thì cho gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến anti-fan nha".

Là người của công chúng, lại mới bước ra từ một sân chơi truyền hình thực tế, cách cư xử trong trường hợp này của Hà Thu không được số đông đồng tình. Cô bị cho là hiếu thắng, cư xử thiếu nhã nhặn. 9X có thể không nhất thiết phải im lặng nhưng nên lên tiếng theo cách khác, hơn là phát ngôn đụng chạm đến đồng nghiệp.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP