Giáo dục

Thầy giáo dạy Sinh học bị tố dâm ô các nam sinh trong nhiều tháng liền

Trước đó, một số nam sinh sợ hãi, đòi phụ huynh chuyển trường nhưng khi được hỏi thì các em không tiết lộ lý do.

Dư luận đang dậy sóng với một vụ việc dâm ô học đường nghiêm trọng. Cụ thể, thầy giáo dạy Sinh học tên N.H.N, trường THCS Phước Minh (xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) bị tố dâm ô nhóm học sinh nam đang theo học tại trường.

Trường THCS Phước Minh. (Ảnh: Thanh Niên)

Theo lời kể của chú X. (phụ huynh của học sinh bị dâm ô), con trai của chú kể lại rằng, trong suốt mấy tháng liền, bạn bị thầy dâm ô theo kiểu giả bộ tay đau, sau đó nhờ bạn kéo quần và bắt sờ vùng nhạy cảm, ngoài ra còn bị ép xem phim "đen". Bạn không dám phản ứng vì sợ áp lực từ thầy giáo.

Đến khi bạn không chịu đựng nổi, kể cho các bạn cùng lớp thì mới biết nhiều bạn khác cũng rơi vào trường hợp tương tự. Lúc này, bạn mới can đảm kể chuyện mình bị thầy N. dâm ô nhiều lần.

Một phụ huynh khác cho biết, trước khi sự việc vỡ lở, con nằng nặc đòi chuyển trường mà không nói lý do. Đặc biệt, trong các nạn nhân có một trường hợp bị thầy xâm hại tại trường và nhà thầy trong khoảng thời gian 1 năm trước đến chảy máu. Hiện tại, cả 4 phụ huynh đang hoàn tất hồ sơ tố cáo thầy N. để gửi đến các cơ quan chức năng.

Phụ huynh bức xúc kể lại vụ việc. (Ảnh: Truyền hình Tây Ninh)

Trao đổi với báo chí, thầy Võ Minh Vũ (Hiệu trưởng trường THCS Phước Minh) xác nhận có thông tin về vụ việc 4 nam sinh của trường bị thầy giáo là N.H.N. có hành vi dâm ô. Theo đó, N. (38 tuổi, ngụ tại huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) là thầy giáo dạy môn Sinh học tại trường từ năm 2007 đến nay.

Thầy Vũ cho biết, sau khi thông tin 4 nam sinh bị ông N. dâm ô xôn xao và các giáo viên biết chuyện, báo cáo lên Ban giám hiệu thì nhà trường mới biết sự việc. Ngay sau đó, để không ảnh hưởng đến tâm lý học sinh trong kỳ thi sắp tới, Ban giám hiệu đã mời 4 nam sinh có liên quan tường trình lại những gì đã xảy ra để nhà trường nắm thông tin.

Trong 4 bản tường trình, các học sinh đều kể chi tiết hành vi không đúng chuẩn mực của thầy N., trong đó có một trường hợp bị xâm hại. Sau đó, nhà trường cũng làm việc riêng với thầy N. Ban đầu giáo viên này không thừa nhận. Nhà trường tiếp tục yêu cầu N. làm bản tường trình vụ việc liên quan đến tố cáo của học sinh và trong bản tường trình này, N. thừa nhận việc xâm hại 4 nam sinh trên.

“Trước mắt, nhà trường đã ra quyết định đình chỉ việc dạy học của thầy N.. Về xử lý vụ việc, nhà trường sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý nghiêm. Nhà trường cũng đã cho giáo viên ổn định tâm lý và hỗ trợ các em vượt qua kỳ thi trước mắt”, thầy Minh Vũ chia sẻ với báo chí.

Vụ việc được chia sẻ rộng rãi đang khiến dư luận bức xúc lên án. HHT Online sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc này.

Tác giả: N.LINH

Nguồn tin: hoahoctro.tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP