Tin Hà Tĩnh

Sát hại vợ, làm con gái bị thương ở Hà Tĩnh: Gia đình khá giả

Trong vụ người chồng sát hại vợ và làm con gái bị thương, theo người dân trong thôn nhận xét giữa hai vợ chồng không có mâu thuẫn gì lớn.

Vụ án mạng vừa xảy ra tại xã Hương Giang, Hương Khê, Hà Tĩnh khiến 1 người phụ nữ tử vong, chồng và con gái bị thương khiến nhiều người xôn xao.

Vào khoảng hơn 10h ngày 31/7, tại gia đình anh L.V.T (45 tuổi) và chị P.T.M (42 tuổi) ở xóm 12, xã Hương Giang xảy ra xô xát.

Hậu quả chị M. tử vong tại chỗ, anh T. và con gái thứ 2 trong nhà là L.N.A (18 tuổi) bị thương.

Thông tin thêm về sự việc, Trưởng thôn 12 cho biết: "Việc anh T chém vợ và con khiến địa phương rất bàng hoàng. Giữa anh T và vợ từ trước đến nay chưa từng xảy ra mâu thuẫn nào lớn. Hai vợ chồng họ chăm chỉ làm ăn, kinh tế cũng thuộc hàng khá giả, hiện hai vợ chồng anh T cũng xây được căn nhà khang trang để ở.

Đến giờ phút này không ai hiểu nguyên nhân vì sao người chồng lại làm vậy. Có người nghi do anh T bị tâm thần nên có hành vi đó, tuy nhiên nhừ trước đến nay người đàn ông này không có biểu hiện hay tiền sử về bệnh tâm thần.

Thời gian sống trên địa bàn, chị M cũng không có điều tiếng gì. Nguyên nhân dẫn đến sự việc vẫn đang được công an làm rõ".

Anh T. và cháu A. được đưa đi cấp cứu.

Theo trưởng thôn 12, hai vợ chồng anh T và chị M có hai người con một trai và 1 gái. Người con trai của vợ chồng họ đã học xong lớp 12 và hiện đã đi làm, thường thanh niên này sáng đi tối về nên khi xảy ra sự việc không có mặt ở nhà.

Hôm xảy ra sự việc chỉ có con gái út ở nhà. Vào thời điểm trên anh T chém vào chân của vợ trước để vợ không chạy được rồi ra tay sát hại.

Khi con gái út chạy vào can thì tiếp tục bị bố chém bị thương. Gây án xong anh T cầm dao dao đâm vào bụng tự tử nhưng không chết. Cả 2 bố con anh T. và cháu A. được người dân đưa đi cấp cứu.

Có thông tin cho biết, trong lúc cả nhà đang chuẩn bị ăn cơm thì anh T. cầm dao chém chị M. tới tấp. Sau khi được đưa đi cấp cứu, anh T bị thủng ruột, còn con gái bị thương phần mềm.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP