Thể thao

Sài Gòn FC chi tiền tỷ chiêu mộ trò cưng của HLV Park Hang Seo

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam và SHB Đà Nẵng Hà Đức Chinh đang nhận được sự quan tâm rất lớn của CLB Sài Gòn FC.

Hà Đức Chinh đang được Sài Gòn FC theo đuổi.

Theo nhiều nguồn tin, Câu lạc bộ Sài Gòn FC hiện đang tính đến phương án chiêu mộ Hà Đức Chinh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đội bóng Sài thành sẵn sàng chi cho học trò của HLV Park Hang Seo số tiền lót tay 1,4 tỷ đồng/năm, cùng với mức lương 40 triệu đồng/tháng để sở hữu chữ ký của cựu cầu thủ thuộc lò đào tạo của PVF.

Hà Đức Chinh là tiền đạo trưởng thành từ Trung tâm PVF. Anh bắt đầu thi đấu cho CLB Đà Nẵng từ năm 2017 và để lại được dấu ấn nhất định.

Đức Chinh cũng liên tục được triệu tập vào các đội U19, U23 và tuyển Việt Nam trong những năm qua và hiện đang là tiền đạo của đội tuyển quốc gia Việt Nam dưới thời của HLV Park Hang Seo. Tại SEA Games 30, Đức Chinh được 8 bàn thắng (Vua phá lưới) và góp công lớn giúp đội nhà giành được tấm huy chương vàng.

Cách đây ít tuần, có nguồn tin tiết lộ Hà Đức Chinh đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB SHB Đà Nẵng, cho dù hợp đồng hiện tại giữa anh với đội bóng sông Hàn sắp hết hạn.

Ngoài Hà Đức Chinh, 2 cầu thủ khác cũng từ chối gia hạn với SHB Đà Nẵng còn có trung vệ Bùi Tiến Dụng và hậu vệ trái Đỗ Thanh Thịnh, đây đều là các cựu tuyển thủ U23 Việt Nam.

Hiện, HLV Lê Huỳnh Đức đã rời SHB Đà Nẵng, được thay thế bằng HLV Phan Thanh Hùng, nhưng Hà Đức Chinh vẫn chưa có ý định ở lại SHB Đà Nẵng vì nhiều lý do khác nhau.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP