Thế giới

Người đàn ông 'sống lại' sau 7 tiếng nằm trong tủ đông nhà xác, giây phút phát hiện sự thật gây 'choáng'

Người đàn ông tưởng đã chết trong một vụ tai nạn giao thông "sống lại" sau khi thi thể anh ta được lưu trữ trong tủ đông lạnh ở nhà xác suốt 7 tiếng.

Srikesh Kumar bị xe máy tông trúng ở Moradabad, Ấn Độ. Anh được đưa tới bệnh viện nơi các bác sĩ tuyên bố là "đã tử vong".

Sáng hôm sau, thi thể của người đàn ông 40 tuổi được đặt trong tủ đông lạnh gần 7 tiếng cho đến khi các thành viên trong gia đình đến ký giấy cho phép khám nghiệm tử thi, The Sun trích tin từ báo chí địa phương.

Khi đó, chị dâu của Kumar là Madhu Bala nhận thấy Kumar "vẫn đang cử động".


Giám đốc y tế bệnh viện Moradabad, bác sĩ Shiv Singh cho biết: "Nhân viên y tế cấp cứu đã nhìn thấy bệnh nhân lúc 3 giờ sáng và không có nhịp tim. Nhân viên đã khám cho người đàn ông nhiều lần. Sau đó, anh ấy được tuyên bố là đã chết nhưng vào buổi sáng, cảnh sát và gia đình nạn nhân phát hiện anh ấy còn sống. Một cuộc điều tra đã diễn ra. Ưu tiên của chúng tôi lúc này là cứu mạng anh ấy".

Ông Shiv Singh mô tả sự việc là "một trong những trường hợp hiếm hoi nhất ... "Chúng ta không thể gọi đó là sơ suất", ông này nói.


Trong một video lan truyền trên MHX, có thể nghe thấy chị dâu của Kumar nói: "Cậu ấy chưa chết đâu. Chuyện này xảy ra như thế nào? Nhìn này, cậu ấy muốn nói điều gì đó, cậu ấy đang thở".

Kumar hiện đang được điều trị tại một trung tâm chăm sóc sức khỏe ở Meerut và tình trạng sức khỏe có cải thiện nhưng anh vẫn bất tỉnh.

"Chúng tôi sẽ kiện các bác sĩ vì sơ suất khi họ suýt giết Srikesh bằng cách cho cậu ấy vào tủ đông lạnh", chị dâu của nạn nhân cho hay.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên sự việc tương tự như vậy xảy ra. Tháng 3 năm nay, một người đàn ông Ấn Độ 27 tuổi đã "sống lại" chỉ ít phút trước khi bị rạch bụng để khám nghiệm tử thi. Nam thanh niên được cho là đã chết sau một vụ va chạm xe máy. Nhưng trước khi chuyên gia pháp y tiến hành mổ thi thể, gia đình anh phát hiện cơ thể anh ta có cử động.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP