Thời Trang

Ngọc Bích khoe thân hình nóng bỏng tại đảo thiên đường

Siêu mẫu Ngọc Bích khoe thân hình nóng bỏng tại đảo thiên đường Cô nàng đã có những bức ảnh tuyệt đẹp khi tạo dáng cùng bikini 2 mảnh trong chuyến du lịch tới Maldives.

Siêu mẫu Ngọc Bích khoe thân hình nóng bỏng tại đảo thiên đường
Siêu mẫu Ngọc Bích khoe thân hình nóng bỏng tại đảo thiên đường

Ngọc Bích là chân dài thuộc dạng hiếm hoi trong showbiz khi không dính vào bất cứ lời đồn thổi nào trong giới. Ngoài chuyện khá thỏai mái chia sẻ về những món hàng hiệu trên trang cá nhân và những loạt ảnh được chụp gợi cảm, cô luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam bất ngờ chia sẻ, cô đã đính hôn với chồng “đại gia đích thực” là một doanh nhân thành đạt người Anh gốc Việt tại đất nước Monaca – một quốc gia tại châu Âu nổi tiếng với nhiều tỷ phú. Cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào đầu năm tới.

Sau lễ đính hôn vừa qua Ngọc Bích cùng chồng “đại gia” đã có chuyến du lịch dài ngày rất hạnh phúc tại “đảo thiên đường” Maldives. Tuy nhiên, vì muốn giữ bí mật tuyệt đối hình ảnh của chồng nên siêu mẫu quyết định chỉ chia sẻ hình ảnh của cô thả dáng trong chuyến du lịch này.

Từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam từ năm 2009, nhưng những số đo hình thể tuyệt vời của Ngọc Bích gần như không thay đổi trong suốt 5 năm.

Trong chuyến du lịch tới Maldives, cô vẫn khiến đông đảo du khách tại địa điểm du lịch được mệnh danh là “đảo thiên đường” này không thể rời mắt khỏi mình khi diện bộ bikini mảnh mai, gợi cảm.

Tại “thiên đường” Maldives, với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời cùng không khí nóng bỏng của miền nhiệt đới đã khiến Ngọc Bích vô cùng hào hứng và quyết định khoe dáng đầy gợi cảm.

Những tấm hình nóng bỏng của giải vàng siêu mẫu 2009 trong bộ bikini tinh tế tại bờ biển Maldives ngay lập tức nhận được vô số lời ngợi khen, trầm trồ, dù rằng nó chỉ được chụp hoàn toàn ngẫu hứng và chưa hề qua xử lý.

Từ lâu, Ngọc Bích vẫn được đánh giá rất cao trong vai trò người mẫu. Thân hình có những số đo vàng cộng với nước da trắng khỏe khoắn của cô được xếp vào dạng “hàng hiếm” trong giới chân dài Việt.

Gương mặt cá tính cộng với nét biểu cảm đặc biệt của Ngọc Bích cũng giúp cô dễ dàng hóa thân vào các bộ ảnh mang nhiều chủ đề khác nhau.

Gần đây nhất, cô đã được trang mạng lớn nhất của Trung Quốc – Sina.com – tôn xưng là “nữ thần khí chất” với bộ ảnh áo dài trắng tinh khôi.

Trong các bộ ảnh khác, cô cũng nhận được sự đánh giá rất cao từ người hâm mộ, nhờ số đo cực chuẩn cùng biểu cảm, tạo hình hết sức chuyên nghiệp, có hồn.

Ngọc Bích cũng là một trong những chân dài hiếm hoi sở hữu nước da trắng bẩm sinh, chứ không phải nhờ các biện pháp thẩm mỹ hay tắm trắng.

Chính vì vậy, cô hoàn toàn tự tin khi nô đùa, vui chơi dưới cái nắng gắt của Maldives để thực hiện những shoot hình gợi cảm và quyến rũ.

Trên các bãi biển của Maldives, du khách dễ dàng bắt gặp vô số các cô gái sở hữu thân hình nóng bỏng và gợi cảm đang khoe dáng trong những bộ bikini mỏng mảnh. Tuy nhiên, trong đám đông, người đẹp Việt Nam vẫn nổi bật nhất và thu hút mọi ánh nhìn từ các nam du khách.

July (TT&VH)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP