Thời Trang

Để các đấng mày râu thêm thời trang với những chiếc áo khoác nam đẹp cá tính

Những chiếc áo khoác nam đẹp luôn đóng vai trò rất quan trọng trong việc định hình phong cách thời trang cũng như giúp cho vẻ ngoài của các chàng trai thêm tự tin và nổi bật. Tùy vào từng kiểu dáng, bạn sẽ thấy có rất nhiều chiếc áo khoác nam đẹp phù hợp với bản thân mình.

Áo khoác nam đẹp kiểu dáng bomber cá tính

Sự kết hợp giữa kiểu dáng của áo khoác nam đẹp bomber với kiểu dáng tối giản cùng với chất liệu vải dù lạnh đã tạo nên kiểu dáng áo khoác nam đẹp cực sành điệu và thời trang. Những thiết kế mới có xu hướng mỏng hơn và vừa vặn hơn, gồm chất liệu vải nỉ phối da, sử dụng các gam màu tối như xanh navy, xanh đen và đen…Kiểu áo khoác nam đẹp này có thể dễ dàng giúp cho các chàng trai trở nên thời thượng và phong cách hơn hẳn. Bạn có thể phối áo khoác nam đẹp cùng với những chiếc áo sơ mi nam màu sắc cổ điển, đi kèm với những chiếc quần skinny jeans, quần kaki nam màu xanh đen, đen, xám… Hãy chọn cho mình những đôi giày da nam thật chất lượng hoặc những đôi giày sneaker màu trung tính để tăng thêm sự tinh tế hơn cho outfit của bạn.

Áo khoác nam đẹp kiểu dáng phối nón thể thao

Những kiểu áo khoác nam đẹp với thiết kế đơn giản phối nón là một trong những sự lựa chọn không thể thiếu của các đấng mày râu, đặc biệt là trong những trang phục street style hằng ngày. Kiểu áo khoác nam đẹp này vừa dễ mặc, dễ phối, lại cũng dễ bảo quản vì chất vải mềm vừa phải, giúp áo ít bị nhăn nhúm khi cất giữ không được kĩ càng. Với kiểu áo khoác nam đẹp này, ngay cả khi bạn chọn cho mình những bộ trang phục đơn giản mặc kèm theo thì tổng thể bạn trông vẫn rất nổi bật và thời trang nhờ biết cách mix match thật hợp lý. Những đôi giày thể thao nam, giày tây nam hay giày vải cũng sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho set đồ này.

Áo khoác nam đẹp kiểu dáng cardigan color block

Với thiết kế mang nhiều gam màu vô cùng hiện đại, mẫu áo khoác nam đẹp cardigan phối màu  này xứ đáng có mặt trong tủ đồ của tất cả các chàng trai. Sự kết hợp chất len mỏng nhẹ cùng với phong cách color block hợp lý sẽ giúp cho các chàng trai sở hữu vẻ ngoài thời trang và ấn tượng. Sở hữu thiết kế tay dài lịch lãm cùng nhiều gam màu cá tính, các chàng trai có thể phối kiểu áo khoác nam đẹp này với những chiếc quần tây mang gam màu sáng hơn như xanh nhạt, xám,… Hãy lựa chọn những đôi giày da màu sáng với thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và mới lạ cho tổng thể bộ trang phục của chiếc áo khoác nam đẹp này nha các bạn.

ZaLoRa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP