Thời Trang

Hương Giang cởi đồ sexy vẫn ngậm ngùi chịu thua Bảo Thy

Hương Giang phải nhường ngôi Quán quân The Remix cho "công chúa bong bóng" Bảo Thy.

Tối 28/4, Chung kết xếp hạng The Remix 2017 đã chính thức diễn ra và thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Với số điểm bình chọn cao nhất từ khán giả lẫn giám khảo, Bảo Thy đã lên ngôi Quán quân The Remix mùa 3. Trong khi đó, ST theo sát nút 1 điểm và nhận được giải Vàng.

Dù đã nỗ lực mang đến màn biểu diễn sexy, nóng bỏng, Hương Giang vẫn ngậm ngùi nhận giải Đồng. Với số điểm nhỉnh hơn đối thủ, Yến Trang được vinh danh giải Bạc The Remix.

Hương Giang gây bất ngờ khi lột xác đầy sexy, gợi cảm trong ca khúc I don’t need photoshop.

Nữ ca sĩ cởi áo biểu diễn hết mình khiến bộ tứ giám khảo đứng ngồi không yên trên ghế nóng. Tiết mục của nữ ca sĩ nhận được số điểm 39.5 từ bộ tứ giám khảo.

Bảo Thy mang đến không gian đầy lãng mạn, ngọt ngào với ca khúc I need love.

Đặc biệt, nữ ca sĩ Công chúa bong bóng khiến người xem không khỏi thót tim khi ngồi trên bục trái tim trên cao mà không có dụng cụ bảo hộ, thậm chí treo ngược cơ thể, xoay vòng trên không vô cùng mạo hiểm. Nhờ phần biểu diễn sáng tạo, dàn dựng hoành tráng, màn trình diễn của Bảo Thy đã nhận được số điểm tuyệt đối - 40 từ ban giám khảo.

Yến Trang cũng không kém phần quyến rũ khi diện nguyên “cây đỏ” lên sân khấu The Remix.

Không chỉ phô diễn chất giọng nội lực, khoẻ khoắn, cựu hành viên nhóm Mây Trắng còn khiến người xem không thể rời mắt vì biểu diễn vũ đạo rất chuyên nghiệp. Tiết mục của nữ ca sĩ nhận được 39.5 từ BGK.

ST trở lại với dòng nhạc dance sở trường khi vừa hát vừa nhảy cực sung trên sân khấu. Đây cũng là tiết mục được dàn dựng cực kỳ công phu từ vũ đoàn, đạo cụ,... Đây cũng là tiết mục nhận được 40 điểm tuyệt đối.

Hương Giang đã có màn trở lại ấn tượng tại The Remix bằng một tiết mục đậm chất nhạc dân gian đương đại. Lưu Thiên Hương dành lời khen cho giọng ca chuyển giới khi đã mạo hiểm chọn thể loại hát xẩm.

Bảo Thy cũng không hề kém cạnh khi tiếp nối chương trình bằng một tiết mục dân gian Hà Tĩnh - Giận mà thương được dàn dựng hoành tráng không kém.

Không chỉ đưa đàn tì bà lên sân khấu, mặc áo dài múa nón lá đầy nữ tính, cô nàng còn gây bất ngờ khi thể hiện một đoạn hò đầy ngọt ngào, truyền cảm.

ST mang đến màn trình diễn Lý ngựa ô nổi tiếng của dân ca Nam Bộ. Nam ca sĩ đã khiến cả khán phòng bùng nổ khi vừa hát vừa nhảy rất cuồng nhiệt trong trang phục cổ trang. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã phải thốt lên hai từ "xuất sắc" để nhận xét về phần thi của cựu thành viên 365.

Mặc cho những lùm xùm bị BTC chèn ép, Yến Trang vẫn tự tin trở lại sân khấu qua tiết mục Bèo dạt mây trôi – Tát nước đầu đình ngọt như mía lùi. Đúng với danh hiệu “nữ hoàng chiêu trò”, nữ ca sĩ đã khoác lên chiếc áo rất mới cho hai ca khúc này khi nửa đầu là phần múa trong trẻo, nửa sau là những màn vũ đạo hết sức sôi động.

Tác giả: Hương Bùi

Nguồn: Báo Dân việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP