Giải trí

Mỹ Tâm, MC Hoài Anh: ‘Gương mặt xuất sắc nhất 2014’

Giải Ấn tượng VTV là giải thưởng đầu tiên của Đài THVN được khởi động từ đầu tháng 8 với rất nhiều những gương mặt thân quen với mục tiêu hướng tới đông đảo khán giả và để khán giả bình chọn những gương mặt xuất sắc, những sản phẩm truyền hình ấn tượng mà khán giả yêu thích suốt một năm qua.

Mỹ Tâm, MC Hoài Anh: 'Gương mặt xuất sắc nhất 2014'
Ấn tượng VTV được phát sóng trên truyền hình từ 7.9.2013 đến 01.7.2014 với 6 hạng mục đề cử chính gồm Gương mặt ấn tượng, Hình ảnh ấn tượng, Sân khấu đẹp nhất, Phim mới ấn tượng nhất, Chương trình truyền hình mới và Giải thưởng được cộng đồng mạng yêu thích nhất. Trong đó, hạng mục Gương mặt ấn tượng chia thành 4 hạng mục nhỏ gồm MC, Biên tập viên lên hình, Khách mời, Nghệ sĩ; hạng mục Hình ảnh ấn tượng gồm Hình ảnh mang tính thời sự, Hình ảnh mang tính nhân văn; Chương trình truyền hình mới bao gồm Chương trình giải trí, Chương trình văn hóa – khoa học – xã hội – giáo dục.
MC Hoài Anh đã xuất sắc vượt qua các ứng cử viên nặng ký để dành giải Gương mặt BTV xuất sắc nhất
Trong đêm trao giải Chung kết vào 21h ngày 5.9.2014 tại trường quay S14 – Đài THVN, BTV Hoài Anh đã tạo được sự ấn tượng và dấu ấn trong lòng khán giả với giọng nói ngọt ngào của miền Trung trong mỗi lần dẫn trên Bản tin Thời sự của VTV. Hạng mục này bao gồm các đề cử: Bùi Tuấn Đức, Ngọc Trinh, Hoài Anh, Quang Minh, Diệp Chi. Và cô đã xuất sắc vượt qua các “đối thủ” để giành giải BTV xuất sắc nhất của VTV suốt một năm qua. Chia sẻ về niềm vui này, Hoài Anh tâm sự: Xuất hiện nhiều ở các chương trình truyền hình lớn, nhưng giờ đây đứng trước hàng trăm khán giả yêu mến và kỳ vọng vào mình tôi thật sự cảm thấy bối rối và lo lắng, thậm chí rất hồi hộp. Tôi cảm ơn mọi người đã tin tưởng, yêu mến dành tình cảm cho mình để tôi có được vinh dự ngày hôm nay. Qua giải thưởng này tôi cũng tự biết khán giả đã đặt niểm tin vào tôi rất nhiều và tôi cần cố gắng hơn nữa để giữ trọn niềm tin nơi khán giả.

MC trẻ Công Tố vô cùng bất ngờ khi mình được bình chọn là MC ấn tượng nhất
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến và Mr.T mở đầu chương trình với ca khúc Cuộc sống tươi đẹp khuấy lên bầu không khí đang háo hức chờ đợi của hàng ngàn khán giả. Đảm nhận vị trí MC trong Lễ trao giải Ấn tượng VTV là Nguyên Khang, bên cạnh đấy NSƯT Kim Tiến và MC Phan Anh là hai khách mời công bố giải thưởng gương mặt MC ấn tượng nhất. Và thật bất ngờ, MC Công Tố là người được xướng tên để lên sân khấu nhận giải thưởng này. Công Tố là một MC còn khá trẻ và hiện đang đảm nhận vai trò dẫn chương trình của Bữa trưa vui vẻ trên kênh VTV6. Chia vui với niềm vui này, MC Công Tố khẳng định với báo Một Thế Giới khi được hỏi sự khó khăn nhất của một MC là gì thì anh cho rằng: Đó chính là sự thiếu kinh nghiệm. Bởi vì để dẫn chương trình thành công thì cần phải có tố chất và có sự xử lý tình huống một cách linh hoạt và thông minh. Sự chia sẻ chân thành với khán giả sẽ tạo được niềm tin trong chính câu chuyện của mình. Lấy được niềm tin khán giả với kinh nghiệm ít ỏi đó chính là sự khó khăn nhất mà tôi cần phải vượt qua.

Ca sĩ trẻ Vũ Cát Tường tham gia với tư cách ca sĩ khách mời
Đáng chú ý nhất ở chương trình trao giải lần này, hạng mục Nghệ sĩ Ấn tượng năm nay với sự có mặt của nhiều cái tên nổi bật trong thời gian qua như: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Bùi, Mỹ Tâm và cô bé dân ca Phương Mỹ Chi. Giải thưởng danh giá này đã được trao cho nữ ca sĩ Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng giành được giải Khách mời ấn tượng nhất.

Ca sĩ Mỹ Tâm xuất sắc giành giải Nghệ sĩ Ấn tượng VTV
Cũng trong chương trình, MC Xuân Bắc và Giáo sư Cù Trọng Xoay đã tái hiện lại một phần chương trình được các khán giả yêu thích nhất là: “Hỏi xoáy, đáp xoay” trong suốt thời gian dài chương trình đã thu hút được hàng triệu người xem và bình chọn.
Diễn viên Xuân Bắc và giáo sư Cù Trọng Xoay tái hiện lại một phần chương trình “Hỏi xoáy – Đáp xoay” ngay trên sân khấu của chương trình
Trong chương trình phóng sự, một đám cưới của một cặp đôi đời thường giữa anh chị Vượng – Loan (Chị Loan bị suy thận giai đoạn cuối) ở phóng sự Điều ước thứ bảy do các phóng viên VTV tổ chức đã đạt được giải “Chương trình Văn hóa – Xã hội – Khoa học – Giáo dục” ấn tượng nhất. Đám cưới của cặp đôi này đã lấy đi không ít nước mắt của hàng ngàn khán giả theo dõi cũng như các độc giả bình chọn cho chương trình.
Đám cưới của anh Vượng và chị Loan đã thật sự gây ấn tượn với độc giả 
Ở chương trình phim truyện, bộ phim Sitcom 5S Online dành cho giới trẻ đã bình chọn là Chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất. Nội dung chính của phim xoay quanh nhóm bạn trẻ làm việc trong một văn phòng sáng tác truyện tranh bao gồm Quyết (Mạnh Quân), Kiều Linh (Vân Navy), Trung (Anh Vũ), Nana (Chi Pu) và  Phan (Bê Trần). Bằng đam mê, sở trường của bản thân, nhóm bạn từng bước xây dựng nên bộ truyện tranh dành cho giới trẻ và ghi dấu ấn cá nhân lên những nhân vật mình đảm nhiệm.
Ở Giải hình ảnh thời sự ấn tượng nhất đã thuộc về những hình ảnh mà tàu Trung Quốc phun vòi rồng vào tàu của nước ta. Đây cũng là những hình ảnh nóng bỏng nhất trong thời gian qua ở việc bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.
Chương trình ca nhạc đặc biệt cũng chính là những tiết mục giúp khán giả thư giãn trong suốt khoảng thời gian theo dõi chương trình

Giải Sân khấu ấn tượng nhất đã thuộc về chương trình Gala Như chưa hề có cuộc chia ly và giải Phim mới ấn tượng nhất VTV đã thuộc về bộ phim Vừa đi vừa khóc do diễn viên Minh Hằng đảm nhận.

Giải thưởng Ấn tượng VTV đã trở thành cầu nối giúp khán giả gần gũi hơn với VTV, hiểu thêm về công việc của các phóng viên, biên tập viên, MC, những câu chuyện về hậu trường, quá trình tạo nên một sản phẩm truyền hình đặc sắc để gửi đến quý vị khán giả. Ấn tượng VTV cũng giúp khán giả hiểu rõ hơn về sự phát triển, những điểm mạnh của VTV trong một năm qua. Việc xây dựng một giải thưởng do VTV tổ chức và khán giả chính là người sẽ lựa chọn, đưa ra kết quả cuối sẽ tạo ra sự kết nối giữa VTV và khán giả ngày càng bền chặt, gắn bó hơn.
Dạ Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP