Pháp luật

Khách VIP được 5 cô gái "phục vụ" giá hàng chục triệu đồng trong tiệm massage

Tối 22/8, công an quận Phú Nhuận, TP HCM lập hồ sơ xử lý một cơ sở massage bị bắt quả tang có nhân viên nữ đang kích dục cho khách. Đáng nói, nơi đây có dịch vụ VIP có tới 5 tiếp viên phục vụ với giá hàng chục triệu đồng.

Lực lượng chức năng bắt quả tang nữ tiếp viên phục vụ khách VIP


Chiều cùng ngày, công an quận Phú Nhuận đã ập vào kiểm tra đột xuất cơ sở massage Nga My nằm trên đường Trường Sa. Trinh sát đạp cửa xông vào hai phòng VIP ở tầng ba phát hiện hai cô gái đang kích dục cho khách.

Hai cô gái thừa nhận mình là nhân viên của tiệm, nơi này cung cấp dịch vụ massage kích dục cho khách nam với nhiều giá vé. Trong đó, vé cao nhất là “massage vua” có giá 5 triệu đồng.

Khách chọn gói này sẽ được 5 cô gái phục vụ cùng lúc trong vòng 180 phút. Ngoài ra, khách còn phải bo ít nhất 1 triệu đồng cho mỗi nữ nhân viên. Vậy nên, tổng chi phí cho 1 suất VIP "sung sướng" nhất tốn chừng 10 triệu đồng.

Cơ sở massage này có quy mô lớn với 4 tầng được thiết kế cầu kỳ, mỗi tầng có 3 phòng, riêng tầng 4 là nơi để các nhân viên nữ ăn ở, sinh hoạt.

Theo cơ quan công an, cơ sở này đã nhiều lần bị lập biên bản xử lý vi phạm nhưng vẫn tiếp tục hoạt động bằng cách thức thay đổi chủ sở hữu. Mới đây nhất, cơ sở này đã thay đổi chủ kinh doanh vào ngày 11/6.

Hiện công an đang lập hồ sơ, xử lý cơ sở nói trên.

Tác giả: Nam Phong

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP