Xã hội

Hai xe máy đối đầu kinh hoàng, 3 người chết, 4 người bị thương

Cú va chạm mạnh giữa 2 chiếc xe máy đi ngược chiều nhau (một xe kẹp 3 người, một xe kẹp 4 người) tại khu vực ngã tư thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên đã khiến 3 người chết, 4 người bị thương.

Người dân khẩn trương đưa các nạn nhân đi cấp cứu. (Ảnh: Định Hải)

Chiều ngày 25/10, trao đổi với PV Dân trí, ông Lý Thái Việt - Chủ tịch UBND phường Đồng Tiến, thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) xác nhận thông tin trên và cho biết: Vụ tai nạn xảy ra trên đường Ba Hàng - Tiên Phong, thuộc địa bàn phường Đồng Tiến, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

"Vào khoảng 23h ngày 24/10, chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển chở theo 3 người ngồi sau, khi đến khu vực ngã tư thị xã Phổ Yên đã va chạm với xe máy đi ngược chiều. Cú va chạm mạnh đã khiến 3 người tử vong và 4 người khác bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu", ông Việt thông tin.

Cũng theo vị Chủ tịch phường Đồng Tiến, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để xử lý vụ việc, đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời bảo vệ hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

"Vụ tai nạn khiến 1 nam thanh niên và 2 cô gái tử vong, 4 người khác bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định các nạn nhân tử vong 1 người trú tại xã Minh Đức, thị xã Phổ Yên, 1 người quê ở Thanh Hóa, người còn lại quê Bắc Kạn", ông Việt cho biết thêm.

Tác giả: Tuấn Hợp - Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP