Giải trí

Hà Hồ bình thản đi ăn giữa “bão” scandal bị tẩy chay

Giữa “bão” dư luận, Hà Hồ vẫn cười rạng rỡ bên bạn bè và người thân.

Mới đây, một người bạn của Hà Hồ đã tiết lộ hình ảnh mới nhất của cô. Nữ ca sĩ cùng mẹ và một số người bạn thân ngồi ăn ở một nhà hàng. Cô cười rạng rỡ và không có chút gì là mỏi mệt giữa “bão” dư luận.

Những ngày qua, sau bài trả lời phỏng vấn của Chu Đăng Khoa, khán giả “sôi sục” phản đối Hà Hồ trên khắp các diễn đàn mạng. Rất nhiều trang báo cũng đăng ý kiến của các chuyên gia tâm lý, nhà xã hội học về trường hợp của Hồ Ngọc Hà. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng, Hà Hồ đã sai khi yêu người đàn ông đang có gia đình, và giới trẻ không nên bênh vực cho hành động này của cô.

 ha ho binh than di an giua "bao" scandal bi tay chay - 1

Hình ảnh mới nhất của Hà Hồ do một người bạn thân cô tiết lộ

 ha ho binh than di an giua "bao" scandal bi tay chay - 2

Giữa tâm bão scandal, Hà Hồ vẫn rạng rỡ như chưa có gì xảy ra

Mới đây, trả lời phỏng vấn một trang mạng, PGS.TS Nghệ thuật học Nguyễn Thị Minh Thái cho rằng Hồ Ngọc Hà bị là tẩy chay vì cô đã xen vào một cuộc hôn nhân. Nếu nữ ca sĩ yêu một người đàn ông độc thân như Cường Đô La đến với Hạ Vi thì chẳng ai có thể chỉ trích được, tuy nhiên, Ngọc Hà lại yêu một doanh nhân đang có gia đình, do vậy cô trở thành “người thứ ba” và vì thế, việc dư luận xã hội đứng về phía vợ đại gia Chu Đăng Khoa là hoàn toàn bình thường.

 ha ho binh than di an giua "bao" scandal bi tay chay - 3

Thời gian qua, cư dân mạng rộ lên “làn sóng” tẩy chay Hà Hồ sau bài báo bênh vực cô của Chu Đăng Khoa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP