Pháp luật

Đòi chia tay người yêu, cô gái trẻ bị "kẻ cuồng tình" tra tấn dã man gần 2 ngày

Sau khi đề nghị chia tay, một cô gái ở Hà Nội bị bạn trai rủ đồng bọn đến tra tấn, đánh đập dã man suốt gần 2 ngày.

Mới đây, cơ quan Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Duy Hoàng (SN 1980, trú tại phường Phương Liên, quận Đống Đa), Nguyễn Quang Huy (SN 1984, trú tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm), Đỗ Đức Tuất (SN 1982, trú tại xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ) và Đinh Trọng Huỳnh (SN 1989, trú tại xã Trung Minh, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) để điều tra về các hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Nạn nhân là chị N.T.H. – tên được thay đổi (SN 1992, trú tại Hà Nội).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Hoàng và H. có quan hệ tình cảm từ đầu năm 2020. Tuy nhiên, mới đây H. đề nghị chia tay, nhưng Hoàng không đồng ý và nhiều lần đe dọa, ép H. phải quay lại.

Sáng 8/8, chị H. đi với bạn trai mới đi ăn sáng thì bất ngờ bị Hoàng cùng một đối tượng khác trên ô tô dùng dao đe dọa, lao vào đánh đập. Sau đó, Hoàng đưa H. lên xe ô tô về bãi xe trên phố Trần Cung. Trên đường đi, Hoàng gọi điện thông báo cho Huy và Tuất thông báo đã bắt được H. Đồng thời, khi trên xe ô tô, Hoàng liên tục dùng dây lưng da đánh cô gái.

Nhóm đối tượng tra tấn chị H. Ảnh: Tiền Phong

Khi đến bãi xe trên phố Trần Cung, nhóm thanh niên tiếp tục đánh cô gái và đưa quần áo cho nạn nhân thay, sau đó cả nhóm đến khách sạn trên phố Dương Khuê. Đến nơi, Hoàng bắt chị H. quỳ rồi lấy mắc áo kim loại tra tấn.

Nhóm này sau đó di chuyển về phố Trung Kính (quận Cầu Giấy) để thuê một chung cư. Sau đó, Tuất lên phòng và trông giữ không cho chị H. ra khỏi nhà, nhóm này sau đó vẫn đánh đập nạn nhân nhiều lần.

Đến khoảng 15h ngày 9/8, Hoàng thả chị H. và yêu cầu không được nói với ai. Sau đó chị H. lên cơ quan công an trình báo.

Quá trình điều tra, Công an quận Đống Đa đã bắt giữ nhóm đối tượng để làm rõ vụ việc. Bước đầu, các đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Thời điểm bắt giữ đối tượng Huy, công an thu giữ 4 túi nilon chứa ma túy. Ngoài ra, tại căn phòng các đối tượng ở cơ quan chức năng cũng phát hiện ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: cuồng tình , tra tấn , bắt cóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP