Xã hội

Cứu chồng bị điện giật, vợ tử vong thương tâm cùng chồng

Thấy chồng mình đang tưới cây thì bất ngờ ngã ngửa, bà P. vội vàng chạy đến đỡ chồng lên thì bị điện giật, khiến cả 2 vợ chồng tử vong.

Vụ việc thương tâm trên xảy ra vào chiều ngày 20/7, tại xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Ông Phạm Đăng Ngạc, Chủ tịch UBND xã Đông Sơn, huyện Đông Hưng cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn về điện khiến 2 vợ chồng tử vong.

Cụ thể, vào chiều tối ngày 20/7, khi ông N.V.P. (SN 1962), đang cầm ống nước nối từ van xả của hệ thống đường ống nước sinh hoạt dùng chung cho gia đình để tưới cây và tắm cho chó thì bất ngờ bị ngã.

Thấy chồng mình bị ngã, bà P.T.P. (SN 1960 – vợ ông P.) tưởng chồng trúng gió liên chạy đến đỡ chồng mình dậy, nhưng khi vừa chạm vào chồng thì bà P. cũng nằm bất động do bị điện giật.

Phát hiện sự việc, hàng xóm đã đến ứng cứu nhưng ông P. đã tử vong tại chỗ, bà P. được đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân đầu được xác định do dây điện ở khu vực chuồng gà nhà ông P. bị chuột cắn dẫn đến bị hở, điện theo đó truyền qua những vật dụng kim loại ở khu vực chuồng gà xuống đất. Do không biết điện bị hở, ông P. đi chân đất để tưới cây tại khi vực bị rò điện liền bị điện giật tử vong tại chỗ.

Sau khi làm thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 vợ chồng ông P. cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Minh Tuyến

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP