Bạn cần biết

Công ty cổ phần ECOFA khai trương văn phòng tại Nghệ An

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những ngôi nhà hoàn hảo nhất, ECOFA Việt Nam đã khai trương văn phòng tại Nghệ An.

Vừa qua, Công ty cổ phần ECOFA khai trương văn phòng mới tại 171, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An. Trải qua nhiều năm thành lập, phát triển và trưởng thành, công ty cổ phần ECOFA đang dần khẳng định tên tuổi, đẳng cấp.

Những nhà lãnh đạo của công ty cổ phần ECOFA mong muốn mang lại những công trình nội thất chất lượng, một không gian sống và làm việc đầy cảm hứng cho các khách hàng tại Việt Nam. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, kỹ thuật viên sản xuất lành nghề, công tu cổ phần ECOFA sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Trụ sở văn phòng công ty cổ phần ECOFA tại Nghệ An

Bên cạnh ra mắt trụ sở văn phòng mới, công ty cổ phần ECOFA cùng khai trương xưởng sản xuất nội thất tại xã Nghi Ân, TP. Vinh, Nghệ An. Tất cả nhằm phục vụ cho việc thi công các dự án có tính chất thẩm mỹ và yêu cầu độ chính xác cao. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của công ty cổ phần ECOFA cũng thường xuyên được đào tạo, nâng cao kiến thức chuyên môn để luôn bắt kịp với xu hướng và hoàn thành tốt, đúng tiến độ các công trình.

Công ty ECOFA chính thức khai trương văn phòng mới ở TP. Vinh, Nghệ An

Ông Lê Anh Tuân, Giám đốc văn phòng công ty cổ phần ECOFA tại Nghệ An cho biết: “ECOFA là công ty chuyên thiết kế, thi công căn hộ, nhà phố; thiết kế, thi công biệt thự, villa; thiết kế, thi công văn phòng. Hiện nay, nhu cầu về nội thất ngày một tăng cao, gu thẩm mỹ của khách hàng cũng ngày một đa dạng nên công ty cổ phần ECOFA sẽ luôn đổi mới, hoàn thiện mình để là địa chỉ tin cậy của mọi công trình và được khách hàng tin yêu, ủng hộ”.

Là một công ty chuyên thi công nội thất cao cấp, công ty cổ phần ECOFA hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho ngành bất động sản ở Nghệ An

Công ty cổ phần ECOFA Nghệ An độc quyền cung cấp điều hòa Hitachi khu vực miền trung

Song hành với phát triển mảng nội thất, nhiều năm qua, công ty cổ phần ECOFA còn là là đối tác chiến lược của thương hiệu điện lạnh Nhật Bản Hitachi. Vậy nên, công ty cổ phần ECOFA Nghệ An chính thức là nhà phân phối điều hòa Hitachi chính hãng khu vực miền Trung.

Ngoài kinh doanh nội thất, công ty cổ phần ECOFA Nghệ An còn là đơn vị phân phối độc quyền điều hòa Hitachi tại khu vực miền Trung

Điều hòa Hitachi của Nhật Bản được khách hàng biết đến bởi sự bền bỉ và chất lượng. Thiết kế mẫu mã đẹp mắt, điều hòa Hitachi rất được ựa chuộng trong việc thi công nội thất của các công trình.

Hội nghị khách hàng khu vực miền trung của điều hòa không khí Hitachi

Việc văn phòng công ty cổ phần ECOFA tại Nghệ An trở thành nhà phân phối độc quyền của điều hòa Hitachi sẽ mang đến cho khách hàng trên địa bàn Nghệ An và cả khu vực miền trung cơ hội được sử dụng sản sản phẩm chính hãng của điện lạnh Hitachi. Cùng ngày với lễ khai trương, công ty cổ phần ECOFA cũng tổ chức hội nghị khách hàng điều hoà Hitachi.

Tại hội nghị, công ty Johnson Controls-Hitachi AC Việt Nam đã trao chứng nhận công ty cổ phần ECOFA là đối tác phân phối độc quyền hãng điều hoà Hitachi mang thương hiệu Nhật Bản.

Công ty Johnson Controls-Hitachi AC Việt Nam & Công ty cổ phần ECOFA Nghệ An sẽ cập nhật, giới thiệu những cải tiến mới nhất của sản phẩm đến các nhà phân phối kinh doanh điều hòa Hitachi tại khu vực Miền Trung. Từ đó xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác thân thiết hơn nữa với quý đại lý và mong muốn cùng nhau phát triển hơn nữa thị trường điều hòa Hitachi - Thương hiệu Nhật Bản.

Văn phòng công ty cổ phần ECOFA Nghệ An

Địa chỉ: Số 171 Hà Huy Tập, phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An.

Hotline: 0866 36 1166 - 0866321166

Tác giả: Phạm An

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP