Xã hội

Cô giáo mầm non xinh đẹp bất ngờ mất tích bí ẩn

Sau khi tìm kiếm khắp nơi không thấy tung tích con gái, ông Nguyễn Văn Sáng (Nghệ An) đã trình báo cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Ngày 1-10, Ban Công an xã Tiến Thủy (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã phát thông báo tìm một cô giáo mầm non trú trên địa bàn xã này bất ngờ mất tích bí ẩn.

Cô giáo Tú Anh trước khi mất tích

Theo trình báo của gia đình ông Nguyễn Văn Sáng, trú thôn Phúc Thành, xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu, vào khoảng 16 giờ ngày 28-9, con gái ông là Nguyễn Tú Anh (30 tuổi, giáo viên trường mầm non xã Tiến Thủy) đi ra khỏi nhà.

Đến tối cùng ngày, không thấy con gái về nên ông Sáng đi tìm khắp nơi nhưng không được. Ông Sáng đã đến nhà người thân, bạn bè của con gái để tìm nhưng vẫn không có kết quả. Nghi ngờ có chuyện không hay có thể xảy ra với con gái mình, ông Sáng đã lên Công an xã Tiến Thủy để trình báo.

Nhận được thông tin, Công an xã Tiến Thủy đã báo lên công an huyện Quỳnh Lưu, đồng thời phát thông báo và dùng các biện pháp để hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân.

Được biết, cô giáo Nguyễn Tú Anh cao khoảng 1,62 m, nặng 47 kg, tóc thẳng dài quá vai. Cô Nguyễn Tú Anh đã có chồng nhưng hiện nay đã ly hôn.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục phối hợp với gia đình phát thông báo, tổ chức tìm kiếm.

Tác giả: Đức Ngọc

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP