Giải trí

Cô gái may mắn được Hồ Quang Hiếu đích thân chải tóc không phải là Bảo Anh

Dân mạng ghẹo nhau trước hình ảnh thân mật của Hồ Quang Hiệu với một cô gái lạ không nhìn rõ mặt.

Thời gian vừa qua netizen Việt luôn mong đợi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh sẽ tái hợp sau khi loạt ảnh đi du lịch cùng nhau bị phát hiện. Tuy nhiên, cả hai phía vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào về chuyện “yêu lại từ đầu”.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh là cặp đôi hậu chia tay được khán giả và người hâm mộ tiếc nuối nhiều nhất. Hầu hết đều ủng hộ việc hai nghệ sĩ quay trở về bên nhau bởi vì họ ngưỡng mộ trước tài sắc của cả hai.

Mới đây, trên trang tài khoản cá nhân, Hồ Quang Hiếu bất thình lình đăng tải hình ảnh thân mật với một cô gái lạ. Theo đó, nam ca sĩ có cử chỉ “chải tóc” cho cô gái kèm theo dòng chia sẻ: “Ngày xưa đi xem bói, thầy bói bảo sau này sẽ có người cầm đầu thiên hạ!”.

Ngay bên dưới dòng trạng thái nhiều fan vào bình luận ghẹo nam ca sĩ đây hẳn là Bảo Anh, tuy nhiên xét về dung mạo và mái tóc thì chắc chắn là không. Mà đó là “cô gái may mắn” theo như nhận định của một khán giả khác.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh mặc dù chính thức chia tay từ 2 năm trước nhưng chính việc thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau mà không công khai nên nhiều khán giả vẫn đặt nghi vấn cho mối quan hệ này. Từ bức hình “nửa nạc nửa mỡ” không rõ mặt này, khán giả nghĩ “cô gái may mắn” ấy là ai?

Tác giả: Phước Xuyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP