Giải trí

Seungri khốn đốn với bê bối môi giới mại dân ở Hàn, Hồ Quang Hiếu lại vô tư kể từng làm quản lý gái bia ôm!

Dù tính xác thực của câu chuyện này ở mức nào chưa rõ, nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn bị công chúng đặt nhiều câu hỏi, thậm chí chỉ trích về những hành động được liệt kê trong tự truyện.

"Đúng là "chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ", mình vẫn chứng nào tật nấy. Từ cái hố này mình lại nhảy sang một cái hố khác. Mình được một ông anh kêu về làm quản lý quán karaoke giùm ông ấy. Nói thực ra là điều phối mấy cô gái "bia ôm". Lúc nào khách cần hay các cô gái cần khách thì mình sẽ là người trực tiếp làm môi giới, điều phối cho cả hai bên.

Làm nghề đó khiến mình tiếp xúc với con gái nhiều, làm quen họ, cặp kè họ, thích cô đó, buộc chủ phải tạo điều kiện mới chịu xếp lịch. Ví dụ như: Nhiều phòng karaoke liên hệ với nhiều đầu mối đưa gái vào, thích cô nào thì gọi bên đó, cô đó có đẹp không, có thích không. Rồi mình phải được tán tỉnh, sàm sỡ các cô ấy thì mới điều phối cho khách" - Hồ Quang Hiếu đã viết như thế trong cuốn tự truyện "Đổi thay" chuẩn bị phát hành. Dù sau đó khẳng định rằng bản thân hối hận, những đêm không ngủ, mình toàn tự hỏi: "Mày làm cái gì thế này hả Hiếu?", "Sao mày khốn nạn vậy?" nhưng câu chuyện này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, phàn ứng tiêu cực từ phía khán giả.

Hồ Quang Hiếu có nhiều chia sẻ rất sốc trong cuốn tự truyện của mình.

Nhiều người nhận định, đây là một câu chuyện hết sức nhạy cảm ở thời điểm hiện tại. Khi dư luận đang rất bức xúc về bê bối tình dục, môi giới mại dâm của Seungri và nhóm bạn ở làng giải trí xứ Hàn. Các nghệ sĩ rất nổi tiếng đang phải điều tra cùng cảnh sát, bị chỉ trích nặng nề, phải từ giã hỏi showbiz. Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu lại vô tư kể ra việc làm na ná của mình trong quá khứ, dù tính xác thực của câu chuyện này ở mức nào chưa rõ, nhưng vẫn bị đặt nhiều câu hỏi.

Một người hâm mộ bày tỏ: "Nếu kể chuyện này ở Hàn Quốc đã bị Netizen tẩy chay, ném đá rồi", hay nhiều người còn lo lắng liệu hành động này của nam ca sĩ "Con bướm xuân" là thật thì liệu Hồ Quang Hiếu có phải chịu trách nhiệm như những gì Seungri hay hội bạn của mình đang gánh chịu hay không?.

Cũng trong cuốn tự truyện, Hồ Quang Hiếu còn kể lại nhiều góc khuất trong cuộc đời như từng ngủ công viên, nhịn đói, bị khán giả miệt thị,... đó là khoảng thời gian mà ít ai biết về đời tư của nam ca sĩ được nhiều người mến mộ bởi vẻ ngoài hiền lành này.

Tác giả: Mr.X

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP