Pháp luật

Bắt nam thanh niên đốt quán, cố thủ trong nhà vì nghĩ bị gia chủ bắt nhốt

Vì nghĩ bị nhốt trong quán cà phê do còn thiếu tiền nhậu, Ngọc đã châm lửa đốt quán rồi cố thủ trong nhà.

Ngày 21/12, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tạm giữ hình sự đối với Đỗ Văn Ngọc (44 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) để xác minh, điều tra làm rõ về hành vi hủy hoại tài sản.

Ngọc được xác định là nghi phạm phóng hỏa đốt quán cà phê trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Trước đó, tối 19/12, Ngọc ngồi nhậu tại quán cà phê của vợ chồng chị N. trên đường 30/4, phường 11, TP.Vũng Tàu. Sau khi nhậu xong, Ngọc xin ngủ lại quán cà phê của vợ chồng chị N. và được gia chủ chấp nhận.

Đến khoảng 7h ngày 20/12, Ngọc thức dậy thì thấy cửa quán bị khóa khiến Ngọc không ra ngoài được. Ngọc nhiều lần gọi người mở cửa nhưng không được. Lúc này, đối tượng nghĩ bị vợ chồng chị N. nhốt do còn thiếu tiền nhậu.

Ảnh minh họa

Nhìn ra ngoài qua khe cửa, Ngọc phát hiện thấy bạn của Ngọc đang bị một nhóm người đuổi đánh. Ngọc liền nghĩ vợ chồng chị N. gọi người đánh bạn của mình.

Trong lúc tức giận, Ngọc đã châm lửa đốt đồ đạc trong quán của chị N.. Khi lửa bùng lên dữ dội, vợ chồng chị N. mới phát hiện.

Lúc này, vợ chồng chị N. đã nhờ người dân xung quanh hỗ trợ chữa cháy và báo tin cho cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, khi người dân xung quanh kéo đến dập lửa, Ngọc tưởng đó là nhóm người đang đuổi đánh bạn mình nên cầm dao cố thủ bên trong. Tiếp đó, đối tượng dùng chai bia ném ra ngoài để ngăn chặn không cho mọi người vào chữa cháy.

Nhận tin báo, Công an phường 11 (TP.Vũng Tàu) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân hỗ trợ dập lửa đồng thời khống chế, bắt giữ Ngọc.

Hiện, vụ việc tiếp tục được công an xác minh, điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP