Tình yêu

Bạn sẽ không bao giờ thành công nếu tiết lộ những điều này

Đời sống tình dục của bản thân, các bất hòa trong gia đình… là những điều kẻ xấu có thể dùng để gây bất lợi cho bạn nên chớ tiết lộ với ai. 

Nếu muốn đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, bạn chớ làm những việc dưới đây, theo Boldsky:

Khoe khoang hay kể khổ về tiền bạc

Bạn có biết rằng tiền bạc biểu trưng cho sự kiểm soát? Chính vì thế, đừng bao giờ nói về các vấn đề liên quan đến tiền với bất cứ ai trừ phi bạn đang trong tình huống khẩn cấp.

ban-se-khong-bao-gio-thanh-cong-neu-tiet-lo-nhung-dieu-nay

Ảnh minh họa: Businessinsider.

Phơi bày mâu thuẫn gia đình trước thiên hạ

Gia đình nào cũng có những lúc thăng, trầm và những mối bất hòa. Kể về các vấn đề này với những người ngoài sẽ chỉ khiến mọi chuyện trầm trọng hơn. Làm thế, bạn còn tạo cơ hội cho những người không có ý tốt nhạo báng gia đình mình (ngay cả khi mọi chuyện đã trở lại bình thường).

Huênh hoang khi làm từ thiện

Tránh tiết lộ về những khoản từ thiện của mình là một cách khôn ngoan. Một người thông thái sẽ không bao giờ tiết lộ các món quà hay số tiền mình tặng cho một người hay một nơi nào đó. Tiết lộ những điều này chẳng có gì tốt đẹp ngoài việc khiến người khác nghĩ bạn đang khoe khoang.

Tiết lộ đời sống tình dục của mình

Người đời rất thích phán xét đời sống riêng tư của người khác. Vì vậy, tránh kể những chuyện thầm kín của bạn với bất cứ ai bởi điều này có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp và cuộc sống của bạn.

Vương Linh | Vnexpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP