Thể thao

Trung vệ Đình Trọng sang Hàn Quốc chữa chấn thương

Thông tin từ VFF cho hay, trung vệ Trần Đình Trọng của đội tuyển Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương mu bàn chân. Đây là chấn thương mà Đình Trọng đã phải cắn răng thi đấu trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 vừa qua.

Chấn thương mẻ mu bàn chân là chấn thương mà Đình Trọng đã dính phải từ trước đó, nhưng cầu thủ này vẫn quyết tâm thi đấu ở AFF Cup 2018.

Trung vệ Đình Trọng thi đấu xuất sắc tại AFF Cup 2018

Đấy là lý do mà ở trận chung kết lượt về AFF Cup với Malaysia vào ngày 15/12 vừa qua, người ta thấy trung vệ của đội tuyển Việt Nam nhiều phen phải nằm sân vì đau, nhưng sau đó anh lại đứng dậy thật mạnh mẽ để thi đấu tiếp.

Trong những ngày tới, Đình Trọng sẽ được đưa sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương, ở địa điểm mà 2 cầu thủ nổi tiếng của CLB HA Gia Lai là Văn Thanh và Tuấn Anh đang điều trị.

Dự kiến, trung vệ xuất sắc của đội tuyển Việt Nam phải nghỉ thi đấu khoảng 2 – 3 tháng, đồng thời sẽ không góp mặt tại giải vô địch bóng đá châu Á Asian Cup 2019, khai diễn vào đầu tháng 1, nhưng sẽ kịp trở lại ở đầu mùa giải V-League 2019.

Đình Trọng là một trong số những cầu thủ ít ỏi của đội tuyển Việt Nam, thi đấu trọn vẹn 720 phút của tất cả 8 trận đấu đã qua của chúng ta tại giải, bên cạnh thủ môn Đặng Văn Lâm và trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Tác giả: K.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP