Cuộc sống

Tôi bị hàng xóm 'cuỗm' mất chồng chỉ sau một tuần vắng nhà

Nếu chồng chị thật sự thương yêu chị thì chị xa nhà có một tuần, chứ xa nhà cả năm chồng chị cũng không vì thế mà phản bội vợ! Một điều quan trọng nữa là nhân tình của chồng chị ở ngay sát nhà vợ, chồng chị, hàng rào ngăn giữa 2 nhà đã được chồng chị phá dỡ, chỉ một bước là anh ấy đã có mặt ở nhà người đàn bà mất nết kia thì làm sao chị ngăn được?

Ảnh minh hoạ: Internet

Nếu chị cần ở em một ý kiến thì em ủng hộ chị chia tay với chồng, sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chồng phá hàng rào ngăn với nhà cô hàng xóm độc thân cho ... thoáng! Tiếc nuối, níu giữ làm gì người đàn ông tệ bạc đó?

Nếu chồng chị thật sự thương yêu chị, thật sự tôn trọng tình cảm của chị dành cho anh ấy thì chị xa nhà có một tuần, chứ xa nhà cả năm chồng chị cũng không vì thế mà phản bội vợ!

Một điều quan trọng nữa là nhân tình của chồng chị ở ngay sát nhà vợ, chồng chị, hàng rào ngăn giữa 2 nhà đã được chồng chị phá dỡ, chỉ một bước là anh ấy đã có mặt ở nhà người đàn bà mất nết kia thì làm sao chị ngăn được? Khi đã có tình ý với nhau thì xa cách bao nhiêu người ta cũng tìm được nhau, huống hồ chồng chị và cô ấy nhà ở sát nách nhau.

Đấy là cảm nhận của em, là suy nghĩ của riêng em còn thì tùy chị vì đây là chuyện hoàn toàn riêng tư của gia đình chị, chị thấy làm thế nào là phải, là hợp tình, hợp lí thì chị hành động.

Chỉ mong rằng chị tỉnh táo, mạnh mẽ, dứt khoát để sớm ổn định cuộc sống. Thông cảm và sẻ chia cùng chị chúc chị khỏe.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: mất chồng , hàng xóm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP