Pháp luật

Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích bí ẩn 2 tuần

Một người đàn ông mất tích bí ẩn suốt 2 tuần sau khi xin đơn vị về nhà em gái ở Quảng Ninh đã được tìm thấy chết trong tư thế treo cổ trên cây thông trong rừng.

Sáng 25/8, Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết, người dân trên địa bàn xã Hồng Thái Đông vừa phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cây thông ở rừng.

Nhận tin báo, Công an xã Hồng Thái Đông đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo sự việc lên Công an thị xã Đông Triều để phối hợp điều tra. Nạn nhân được xác định là ông Lê Văn Chúng (SN 1973, trú xã Tiền Tiến, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương), là công nhân hợp đồng của Trung tâm Quản lý đường vận tải mỏ - Tổng công ty Đông Bắc (Bộ quốc phòng) được báo mất tích từ ngày 7/8.

Hiện trường vụ việc

Trước đó, khoảng 11h15 ngày 7/8, sau khi hết ca trực, ông Chúng xin phép chỉ huy đơn vị về TP. Uông Bí ăn cơm và thăm em gái. Từ thời điểm đó, tin tức về ông Chúng bặt vô âm tín, điện thoại không liên lạc được nữa.

Sau đó, gia đình đã báo sự việc lên Công an TP. Uông Bí, Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh), đi tìm tất cả những nơi ông Chúng có thể đến, đồng thời nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau 2 tuần, gia đình ông vẫn nhưng chưa có thông tin.

Được biết, thời điểm phát hiện thi thể ông Chúng, điện thoại vẫn trong túi quần, xe máy dựng cách đó 300m, mũ treo trên xe bước đầu xác định ông Chúng chết do treo cổ, không liên quan tới tội phạm.

Hiện, thi thể ông Chúng được gia đình đưa về quê mai táng. Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Nhật Vũ

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP