Xã hội

Tìm thấy hai thi thể dưới hồ nước trong công viên

Đến 17 giờ ngày 16/2, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Bình Dương đã vớt được thi thể của 2 người tử vong dưới hồ nước trong Công viên thành phố Mới Bình Dương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Cụ thể, các người nhái của lực lượng cứu nạn cứu hộ đã vớt được thi thể Trần Đình Thuyến, sinh năm 1987, quê tỉnh Hà Tĩnh và Nguyễn Quang Vinh, sinh năm 1994 , quê ở tỉnh Đắk Lắk.

Hiện trường nơi nạn nhân chìm xuống hồ nước sâu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ cùng ngày, những người dân gần khu vực nơi xảy ra vụ việc cho biết có một nhóm thanh niên đang tổ chức ăn uống bên bờ hồ thì 2 thanh niên trong nhóm thách nhau bơi qua bờ bên kia hồ. Khi 2 người bơi được 1 đoạn ngắn thì 1 người sợ quá nên liền quay ra bơi lại, người còn lại cố bơi qua bên kia nhưng đến giữa hồ thì chới với rồi chìm giữa hồ nước. Lúc này, nhóm khác đang ăn uống bên kia hồ thấy thế liền nhảy xuống cứu, nhưng khi 1 người đến nơi thì cũng chới với và mất tích.

Vụ việc ngay sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Bình Dương đã xuất 1 xe chỉ huy, 1 xe chở phương tiện, 1 xe cứu hộ cứu nạn cùng 15 cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường. Sau khi tìm kiếm, đội cứu nạn tìm vớt được thi thể của hai người tử vong giữa hồ nước sâu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Văn Việt (TTXVN)

Nguồn tin: Báo Tin Tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP