Cộng đồng mạng

Sự thật về chiếc ô tô nằm vắt vẻo trên ngọn cây gây xôn MXH những ngày qua

Ngay sau khi đoạn clip về chiếc ô tô nằm vắt vẻo trên ngọn cây xuất hiện, nhiều người đã xôn xao bàn tán. Vậy sự thật về hình ảnh này là thế nào?

Như tin đã đưa, trước đó, nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc ô tô... nằm trên cây cao. Ngay lập tức, hình ảnh đặc biệt này đã khiến dân mạng không ngừng chú ý, tò mò và liên tục đặt ra các giả thiết vì sao chiếc ô tô lại nằm trên ngọn cây như vậy? Liệu cái cây có trước hay chiếc ô tô có trước?

Được biết, hình ảnh này được quay lại ở Trung Quốc nhưng được cư dân mạng Việt truyền tay nhau ở nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Chiếc ô tô nằm trên ngọn cây khiến nhiều người tròn mắt ngạc nhiên

Nhiều cư dân mạng bắt đầu bàn tán về sự việc này. Theo đó, có người hài hước đặt câu hỏi: "Cái cây có trước hay chiếc ô tô có trước?". Có ý kiến lại cho rằng đây là hình ảnh đã được cắt ghép, chỉnh sửa. Ngoài ra, nhiều ý kiến khác cho rằng, đây chính là chiêu thức marketing của hãng xe, họ dùng xe ô tô mô hình và đặt lên ngọn cây cố định nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

Trên thực tế, hình ảnh trên quả thực là một mô hình xe được dựng lên để quảng cáo. Cụ thể, chiếc ô tô được hàn trên một khung thép, và khung thép này được dựng gần với một hàng cây. Ở một số góc nhìn từ xa, các tán cây lại đủ che lấy cả phần khung thép bên đưới, và kết quả là chiếc xe trông như đậu vắt vẻo trên cành cây cao.

Sự thật về chiếc ô tô vắt vẻ trên ngọn cây được hé lộ

Một nhân viên cho biết chiếc “xe hơi” này được chế tạo vào khoảng năm 2015 và là mẫu xe MG5, trong quá trình thi công chỉ giữ lại phần vỏ xe, tháo các phụ kiện trong khoang. “Ban đầu nó là để quảng cáo cho dòng xe này, và bây giờ kiểu này hiện rất hiếm trong thị trường”.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP