Giải trí

Sau lệnh cấm diễn 4 tháng, Ngân 98 lại tiếp tục gây 'nhức mắt' với ảnh bán khỏa thân

Lần trước là ăn mặc phản cảm đi diễn, lần này Ngân 98 lại tiếp tục gây choáng bởi màn "thả rông" vòng 1.

Những ngày qua, sự việc Ngân 98 ăn mặc hở hang khi đi diễn bar đã gây xôn xao khắp cộng đồng mạng. Trong ảnh, Ngân 98 để lộ gần như toàn bộ vòng 3 trước công chúng. Cô nhận về vô số ý kiến chỉ trích từ phía khán giả vì hình ảnh phản cảm, quá đà. Trước hành động phản cảm này, Sở Văn hóa và thể thao Hà Nội đã quyết định vào cuộc.

Ngay sau khi điều tra, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội quyết định đình chỉ hoạt động nghệ thuật của Ngân 98 trong vòng 4 tháng vì hành vi ăn mặc phản cảm khi đi diễn ở bar. Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cũng đưa ra mức xử phạt hành chính đối với bar thuộc địa bàn phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội là 40 triệu đồng.


Có vẻ như Ngân 98 không bận tâm lắm đến lần bị phạt cách đây không lâu nên vẫn thích đăng ảnh gây sốc thế này lên mạng xã hội

Nhưng mới đây, cô nàng này lại tiếp tục hâm nóng tên tuổi bởi một màn khoe vòng 1 gây sốc đến "nhức mắt". Trên trang cá nhân của mình, Ngân 98 đăng tải hình ảnh kém dòng chú thích: "Chỉ thích xem phim Mỹ".

Điều đáng nói là trong bức ảnh này, cô nàng chỉ mặc độc một chiếc quần mỏng, hoàn toàn không mặc áo và để lộ rõ phần bầu ngực. Màn "thả rông" vòng 1 căng đét của Ngân 98 khiến cư dân mạng tỏ vẻ khó chịu. Lại một lần nữa cô nàng thị phi này khiến người ta phải ngán ngẩm trước những hành vi của mình.

Với cách "chơi nổi" bằng tai tiếng thế này, chắc chắn hình ảnh của Ngân 98 trong mắt công chúng sẽ còn đi xuống và khó mà cải thiện được.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP